Salah việt vị ở bàn mở tỉ số của Liverpool?

Cựu trung vệ Man United là Rio Ferdinand cho rằng, tiền đạo Mohamed Salah đã việt vị trước khi ghi bàn mở ra thắng lợi tưng bừng 3-0 của Liverpool trước Man City.
Salah việt vị ở bàn mở tỉ số của Liverpool?
Bình luận trên BT Sport sau đêm qua (tứ kết lượt đi ), Ferdinand khẳng định: "Có lẽ Salah đã việt vị trong tình huống băng lên nhận bóng từ James Milner. Nếu bị thổi phạt, cầu thủ này đã chẳng thể tận dụng triệt để tình huống lộn xộn trong vòng cấm sau đó để dứt điểm tung lưới Man City. Tuy nhiên, trong pha bóng này hậu vệ Kyle Walker của đội khách cũng mắc sai sót rất rõ ràng".

"Cụ thể, Walker đã đứng ở vị trí thuận lợi để bọc lót nhưng anh ta lại không hoàn thành nhiệm vụ tưởng như đơn giản này. Có thể thấy Walker đã chơi 1 canh bạc khi cố gắng bẫy việt vị đối phương. Rất tiếc là kế hoạch của cậu ấy lại bị phá sản khi không có tiếng còi nào cất lên".

"Ở tình huống tiếp theo, Walker lại không phá bóng dứt khoát tạo điều kiện cho Roberto Firmino căng ngang để Salah ghi bàn khai thông thế bế tắc của trận đấu", Ferdinand kết luận.



    Bình Luận