SỐC: Neymar đối mặt án phạt nặng của UEFA, PSG lo trước chung kết Cúp C1

Ngôi sao hàng đầu của PSG , Neymar đang có nguy cơ bị UEFA trừng phạt vì hành vi không được phép sau trận bán kết Champions League với Leipzig.

  

Chân sút hàng đầu của PSG, Neymar đang đối mặt với nguy cơ bị Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA phạt nặng vì hành vi vi phạm quy tắc phòng chống Covid-19. Theo đó, ngay sau khi trận bán kết Champions League giữa PSG và Leipzig khép lại, Neymar đã đổi áo với hậu vệ Marcel Halstenberg của đối thủ và đó là một hành động không được cho phép vào thời điểm này.

SỐC: Neymar đối mặt án phạt nặng của UEFA, PSG lo trước chung kết Cúp C1 - 1

Neymar đối mặt nguy cơ không được dự trận chung kết Champions League

Theo The Sun, Neymar thậm chí có thể bị cấm tham dự trận chung kết Champions League sau khi vi phạm nguyên tắc phòng chống Covid-19 của UEFA. Cụ thể, trước khi Champions League trở lại, UEFA đã quy định các cầu thủ có hành vi đổi áo sau trận sẽ bị phạt treo giò 1 trận và phải tự cách ly 12 ngày.

Đây là một thông tin gây bàng hoàng cho người hâm mộ PSG khi đội bóng nước Pháp vẫn còn chưa kịp ăn mừng chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Leipzig để giành quyền vào chơi ở trận chung kết Champions League năm nay.

SỐC: Neymar đối mặt án phạt nặng của UEFA, PSG lo trước chung kết Cúp C1 - 2

Hành động tai hại của Neymar khiến PSG cực lo trước trận chung kết

Đối thủ ở trận đấu cuối cùng của PSG sẽ là một trong hai đội bóng Bayern Munich hoặc Lyon. Neymar đã đóng vai trò quan trọng trong việc đưa PSG tiến vào trận chung kết Champions League mùa này.

Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Brazil đã kịp sở hữu 3 bàn thắng cùng 4 đường kiến ​​tạo sau 6 lần ra sân ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Mbappe tuyên bố PSG sẽ vô địch Cúp C1 như ĐT Pháp lên ngôi tại World Cup

Ngay sau chiến thắng 3-0 trước Leipzig, tiền đạo Kylian Mbappe vừa lên tiếng khẳng định Paris Saint Germain sẽ làm mọi cách để giành chức vô địch Champions League mùa này.

Chân sút người Pháp tuyên bố PSG sẽ lên ngôi thuyết phục giống như cách ĐT Pháp đăng quang tại World Cup 2018.

"Thành thật mà nói, chúng tôi chỉ cố gắng tạo ra tập thể đoàn kết và thể hiện phẩm chất một cách đúng lúc. Tôi đã may mắn vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp và đang có một một đội bóng tuyệt vời khác ở đây. PSG sẽ làm mọi cách để lên ngôi tại Champions League năm nay", Mbappe phát biểu.

"Tôi không thể nói rằng liệu chúng tôi có chắc chắn giành chiến thắng ở trận chung kết hay không nhưng sự tự tin có thể giúp chúng tôi đi đến ngôi vô địch", ngôi sao người Pháp khẳng định.

    Bình Luận