Tin mới nhất bóng đá sáng 13/3: Di Maria chính thức gia hạn ở lại PSG

Bản tin bóng đá cập nhật sáng 13/3: Trang chủ của PSG xác nhận Angel Di Maria đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến hết mùa giải 2022.

Di Maria chính thức gia hạn ở lại PSG

Trang chủ của PSG xác nhận Angel Di Maria đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến hết mùa giải 2022 và có tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Như vậy, hợp đồng mới của cầu thủ 33 tuổi này sẽ kết thúc vào ngày 30/6/2022.

Tin mới nhất bóng đá sáng 13/3: Di Maria chính thức gia hạn ở lại PSG - 1

Di Maria gia hạn ở lại PSG

Di Maria đã giành được 16 danh hiệu với PSG kể từ khi gia nhập từ MU vào năm 2015 với mức phí 63 triệu euro. Trong 248 trận trên mọi đấu trường, tiền vệ người Argentina đã ghi được 86 bàn thắng và cung cấp 99 pha kiến ​​tạo, con số cao thứ hai trong lịch sử câu lạc bộ sau Safet Susic với 103 lần.

MU xác nhận đàm phán gia hạn với Bailly

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, HLV Solskjaer xác nhận MU đã mở cuộc đàm phán với Eric Bailly về một bản hợp hợp đồng mới.

Vị chiến lược gia người Na Uy nói: “Chúng tôi đã bắt đầu nói chuyện với Eric và người đại diện của cậu ấy. Eric sẽ ở lại đây lâu hơn và bạn cũng có thể xem màn trình diễn của cậu ấy. Tôi rất hài lòng với cậu ấy. Phong cách chơi bóng của Eric đã khiến cậu ấy bỏ lỡ quá nhiều trận đấu, 100 trận là không đủ cho khoảng thời gian cậu ấy đã ở đây. Eric ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Chúng tôi đang đàm phán với cậu ấy”.

Barcelona rao bán Griezmann

Theo tờ AS, Barcelona đang cân nhắc bán Antoine Griezmann trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tiền đạo người Pháp gia nhập đội bóng chủ sân Nou Camp từ Atletico Madrid với mức giá lên tới 120 triệu euro nhưng không tạo được ảnh hưởng như kỳ vọng. Ban lãnh đạo Barcelona đang muốn cắt giảm quỹ lương trong bối cảnh gặp khó khăn về tài chính.

SAO Arsenal được thăng chức

Mới đây, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Na Uy thông báo tấm băng đội trưởng của đội tuyển nước này sẽ được trao cho Martin Odegaard, tiền vệ hiện đang khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Trước đó vào năm 2014, Odegaard trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ĐT Na Uy khi anh có trận đấu ra mắt lúc mới 15 tuổi 253 ngày.

Flick bác bỏ tin đồn dẫn dắt ĐT Đức

HLV Hansi Flick đã bác bỏ những đồn đoán liên quan đến việc ông sẽ dẫn dắt ĐT Đức và khẳng định rằng ông sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern Munich. Mới đây, HLV Joachim Low đã thông báo sẽ rời khỏi vị trí dẫn dắt Die Mannschaft sau Euro 2020.

Nhà cầm quân người Đức nói: “Tôi còn hợp đồng đến năm 2023 và tôi muốn tiếp tục làm việc rất thành công tại Bayern Munich. Tôi không muốn bình luận về đồn đoán liên quan đến tuyển Đức. Tôi đã nói tất cả những gì tôi cần về nó”.

    Bình Luận