Vì sao hàng ghế phía sau khung thành tại Santiago Bernabeu được che lại

Lý do tại sao những chiếc ghế phía sau khung thành tại sân vận động Santiago Bernabeu bị che kín hoàn toàn đã được tiết lộ.
Vì sao hàng ghế phía sau khung thành tại Santiago Bernabeu được che lại

Real Madrid đã giành chiến thắng 1-0 trước Liverpool ở trận lượt về để giành vé vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số thắng 6-2. Vào cuối trận, Real đã phát bài hát "You'll Never Walk Alone" qua loa khi các cầu thủ Liverpool vỗ tay cảm ơn 1.800 cổ động viên đã theo chân họ đến Tây Ban Nha theo dõi trận đấu.

Sân vận động mang tính biểu tượng Santiago Bernabeu của Real Madrid có thể chứa 81.000 người hâm mộ. Nhưng trong trận đấu này, có một khu vực lại không có cổ động viên nào xuất hiện. Tuy nhiên, đó không phải là do không bán được ghế hay do quy định của UEFA.

Thực tế là Real đang cải tạo mặt sân Bernabeu, vốn là sân nhà của họ từ năm 1947. Đội bóng này đã chơi ở sân vận động Alfredo Di Stefano có sức chứa 6.000 chỗ trong đại dịch COVID-19 vào năm 2020.

Họ đã trở lại sân vận động chính sau hơn một năm vắng bóng. Nhưng sân Bernabeu mới vẫn chưa thực sự hoàn thiện. Vẫn còn một vài hạng mục đang trong quá trình tu sửa.

Một trong số này là hệ thống "nhà kính dưới lòng đất". Điều này có nghĩa là trong tương lai, sân Bernabeu có thể được sử dụng cho một loạt các sự kiện như hòa nhạc và các môn thể thao như quần vợt, bóng rổ và bóng bầu dục mà không ảnh hưởng đến mặt cỏ thi đấu bóng đá. Công nghệ này đang được sử dụng tại sân vận động Tottenham Hotspur.

Sức chứa hiện tại của sân Bernabeu là 81.000 người, nhưng sau khi nâng cấp sẽ có thể chứa được khoảng 85.000 người. Ngoài ra, còn có thêm mái che có thể thu vào, bảng điểm video và phòng VIP mới.

Theo dự kiến, công việc tu sửa sân vận động Bernabeu sẽ được hoàn thành vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay.

    Bình Luận