Dậy sóng khi Real Madrid bật bài hát truyền thống của Liverpool 

Ca khúc nổi tiếng "You'll Never Walk Alone" gắn liền với thương hiệu của Liverpool bất ngờ được bật lên tại Bernabeu sau khi đội chủ nhà Real Madrid giành chiến thắng.
Dậy sóng khi Real Madrid bật bài hát truyền thống của Liverpool 

Với lợi thế thắng 5-2 ngay tại Anfield ở trận lượt đi, Real đã không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua Liverpool với tỷ số tối thiểu 1-0 ở trận tái đấu, qua đó giành vé xứng đáng vào tứ kết Champions League.

Thông thường sau mỗi chiến thắng trên sân nhà, BTC sân Bernabeu sẽ bật bài hát truyền thống "Hala Madrid". Tuy nhiên, ở trận này, ca khúc được bật đầu tiên rất bất ngờ lại là "You'll Never Walk Alone".

Đây được xem là hành động tri ân tới Liverpool và 1.800 fan đội khách đã có mặt tại Bernabeu. Còn nhớ ở trận lượt đi, các khán đài Anfield đã đồng loạt đứng dậy vỗ tay thán phục màn trình diễn xuất sắc của Benzema và Modric. Do đó, nhiều khả năng đây là màn đáp lễ của Los Blancos.

Dưới đây là những bình luận khen ngợi của cư dân mạng dành cho nhà ĐKVĐ Champions League:

- Bernabeu bật ca khúc "You'll Never Walk Alone" cho người hâm mộ Liverpool. Quả thật rất đẳng cấp. Tôi yêu đội bóng của mình biết bao.

- Họ không chỉ đẳng cấp ở trên sân mà còn qua cách ứng xử. Real Madrid đúng là không bao giờ phải đi một mình mà thiếu đẳng cấp thế giới.

- Không biết có bao nhiêu đội có thể ứng xử tinh tế như Real Madrid, họ bật "You'll Never Walk Alone" ngay tại Bernabeu và làm ấm lòng fan đội khách.

Tuy nhiên, không phải fan Liverpool nào cũng nhìn theo hướng tích cực. Trong 6 mùa gần nhất ở Champions League, ngoài 1 lần vô địch, The Reds đều thất bại trước các đại diện tới từ Madrid, trong đó Real là 5 lần và có 2 lần ở chung kết.

- Chúng ta một lần nữa bị Real đánh bại và giờ họ bật "You'll Never Walk Alone"? Tôi không nghĩ còn gì có thể tồi tệ hơn?

- Sao người ta có thể nghĩ việc đối thủ bật bài hát truyền thống của chúng ta là hành vi tôn trọng được nhỉ? Thà họ hả hê, tôi còn thấy mình được tôn trọng hơn.

- Người Liverpool có thể tự an ủi nhau, chứ không cần lòng thương hại của Real.
 

Sân Bernabeu bật bài hát "You'll Never Walk Alone"
    Bình Luận