Wenger tố Fabinho ăn vạ, câu thẻ đỏ cho Sanchez

Trận Liverpool vs Inter Milan có bước ngoặt là chiếc thẻ đỏ tai hại của Alexis Sanchez, nguyên nhân xuất phát từ sự ma mãnh của Fabinho.
Wenger tố Fabinho ăn vạ, câu thẻ đỏ cho Sanchez

Liverpool dẫn 2-0 trước Inter sau lượt đi vòng 1/8 Champions League và nhập cuộc đầy tự tin trong màn tái đấu ở Anfield. Tuy nhiên, đội chủ nhà vấp phải sự kháng cự kiên cường của Inter và thậm chí nhận bàn thua ở phút 61 do công của Lautaro Martinez.

Đúng lúc tinh thần Inter đang lên rất cao thì chỉ hơn 1 phút sau, Sanchez phạm lỗi với Fabinho ở giữa sân và phải nhận thẻ vàng thứ 2. Các cầu thủ đội khách phản đối dữ dội vì cho rằng Sanchez đã chạm bóng trước.Sự bức xúc lên tới đỉnh điểm khi Fabinho đứng dậy ngay sau khi Sanchez bị rút thẻ, dù trước đó tiền vệ người Brazil lăn lộn đầy đau đớn.

Fabinho phản ứng đầy đau đớn sau va chạm với Sanchez

Chứng kiến cảnh này, cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger bảo vệ học trò cũ: "Fabinho đã dùng mánh khóe, giả vờ đau hơn thực tế. Có thể Fabinho bị đau thật, và đúng là Sanchez đã chạm vào chân anh ấy. Đó không hoàn toàn là một màn đóng kịch nhưng Fabinho hoàn toàn có thể đứng dậy nhanh hơn. 

Đấy là một trong những pha bóng mà nếu nó thuộc phe bạn, bạn sẽ nói rằng nó thật thông minh. Nhưng là một người trung lập, bạn sẽ nghĩ lẽ ra Fabinho không nên làm như thế. Sanchez không hề muốn làm đau Fabinho, anh ấy đã chạm bóng trước".

Chiến lược gia 72 tuổi khẳng định trọng tài chính đã "giết trận đấu" với tấm thẻ đỏ cho Sanchez. Các cựu danh thủ như Thierry Henry, Jamie Carragher và Rio Ferdinand đều đồng tình với "Giáo sư", cho rằng thẻ đỏ cho tiền đạo người Chile là quá nghiệt ngã. 

    Bình Luận