Zidane và Klopp nói gì về nhau trước đại chiến?

Trước trận chung kết Champions League giữa Real và Liverpool, HLV của hai đội, Zinedine Zidane & Juergen Klopp đều dành cho nhau những lời tán tụng.
Zidane và Klopp nói gì về nhau trước đại chiến?
Zidane đã làm nên lịch sử, trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Lúc này, chiến lược gia người Pháp cùng các học trò đang khao khát lần thứ 3 lên đỉnh châu Âu cấp câu lạc bộ. Trong khi đó, Liverpool vô địch Champions League lần gần nhất là từ năm 2005.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận chung kết Champions League, HLV Klopp đã dành những lời có cánh cho người đồng nghiệp Zidane.

"Nếu mọi người nghĩ rằng Zidane không có kiến ​​thức về chiến thuật thì thật buồn cười. Họ cũng sẽ nghĩ như vậy về tôi thôi. Và sẽ hài hước làm sao nếu cả hai huấn luyện viên trong trận chung kết đều không có hiểu biết về chiến thuật", HLV Klopp chia sẻ.

Klopp ca ngợi tài năng của Zidane
Klopp ca ngợi tài năng của Zidane

"Tôi đã nói trước đó rồi, Zidane là 1 trong 5 cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Và trong 3 năm, khi tôi ở Liverpool và Zidane ở Real, ông ấy đang có cơ hội để giành chức vô địch Champions League thứ 3, điều chưa từng xảy ra trong lịch sử. Ông ấy rõ ràng là một HLV tuyệt vời, giống như lúc còn là cầu thủ.

Real tổ chức lối chơi giống như một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ. Tôi đã theo dõi họ nhiều lần và có thể nói, Real đã thể hiện thứ bóng đá tuyệt vời. Họ có thể chơi một cách bài bản khi cần thiết và họ cũng có thể đá một cách hỗn loạn", chiến lược gia người Đức kết luận.

Trong khi đó, Zidane cũng rất tôn trọng đối thủ của mình trong trận chung kết. Chiến lược gia người Pháp đã nói về đối thủ đêm nay: "Là một cầu thủ tôi có lẽ xuất sắc hơn ông ấy một chút. Nhưng là huấn luyện viên, mỗi người đều khác nhau và tôi có sự tôn trọng rất lớn với Klopp".

Nhận định & bình luận trước trận Real - Liverpool

    Bình Luận