Arteta: "Cậu ấy là một cầu thủ thực sự đa năng"

Thuyền trưởng Pháo thủ đã dành những lời khen ngợi cho chàng tân binh vừa ra mắt.
 

Bên cạnh màn ra mắt của tân binh bom tấn Declan Rice, các cổ động viên Arsenal cũng đặc biệt chú ý đến bản hợp đồng mang tên Jurrien Timber trong cuộc chạm trán với MLS All Stars vừa qua.

Ngôi sao người Hà Lan được tung vào sân trong hiệp hai và chỉ mất vài giây để ghi dấu ấn với tình huống di chuyển từ phần sân nhà sang khu vực vòng cấm đối phương để hỗ trợ tấn công.

MIKEL ARTETA DELIVERS VERDICT ON JURRIEN TIMBER’S DISPLAY AFTER ARSENAL BEAT MLS ALL-STARS - Bóng Đá

 Timber thi đấu đầy tự tin. 

Với kinh nghiệm cùng kỹ năng của một hậu vệ hàng đầu, Timber gây ra nhiều khó khăn cho các tiền đạo đối phương, trong khi đó khả năng cầm bóng và thực hiện những đường chuyền đến từ cựu sao Ajax cũng đáng chú ý.

Sự xuất hiện của Timber trên sân giúp lối chơi Arsenal dễ triển khai hơn, tương tự như cách mà Oleksandr Zinchenko thường đóng góp vào lối chơi của CLB này.

Chính vì thế, sau khi trận đấu khép lại, HLV Mikel Arteta đã dành những lời khen ngợi cho chàng tân binh 22 tuổi:

"Tôi nghĩ tối nay các bạn đã thấy rằng cậu ấy là một cầu thủ thực sự đa năng. Chúng tôi có thể sử dụng Timber ở các vị trí khác nhau, ở những vị trí đó, cậu ấy cho bạn khả năng di chuyển và chiếm lĩnh không gian của hậu vệ.

Timber rất thoải mái khi cầm bóng. Cậu ấy có sự hung hăng trong các cuộc đấu tay đôi và sự năng động mà tôi thực sự thích. Cậu ấy đã hòa nhập rất tốt với đội và tôi nghĩ Timber sẽ là một cầu thủ thực sự quan trọng."

Trường Sơn | 11:49 20/07/2023
    Bình Luận