Diogo Jota nói thẳng điều Liverpool phải cải thiện

Trao đổi với trang chủ của Liverpool, Diogo Jota đã có những phát biểu đáng chú ý sau trận thắng SV Darmstadt.
 

Trao đổi sau trận thắng SV Darmstadt, Diogo Jota đã đưa ra quan điểm của riêng mình xoay quanh cuộc cạnh tranh vị trí tại Liverpool và màn thư hùng với Chelsea trong trận đấu mở màn Premier League mùa tới.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết:

“Tôi nghĩ, cạnh tranh vị trí luôn là điều tốt. Bạn phải thúc đẩy bản thân đến giới hạn, và đội cũng có thêm các lựa chọn khác nhau. Chúng tôi sẽ có vô số trận đấu và sẽ cần tất cả mọi người, vì vậy, thật hữu ích khi chúng tôi có nhiều phương án."

Liverpool vs Leicester  - Bóng Đá

 Jota không được đảm bảo suất đá chính ở Liverpool. 

"Cách chúng tôi muốn chơi bóng luôn thực sự mãnh liệt, thế nên, thể lực là yếu tố quan trọng để chúng tôi cải thiện. Tôi nghĩ, chúng tôi thường ghi được một số bàn thắng đẹp mắt, nhưng đồng thời cũng để thủng lưới không ít bàn thua. Hôm nay, đối thủ chỉ có một bàn thắng, nhưng chúng tôi cũng muốn cải thiện điều đó bởi vì nếu bạn không để thủng lưới, bạn sẽ luôn tiến gần hơn đến chiến thắng."

"Chelsea đã có một huấn luyện viên mới, thế nên họ sẽ bắt đầu lại từ đầu và có thể trở nên nguy hiểm. Nhưng, chúng tôi luôn biết rằng chơi bóng ở Stamford Bridge không hề dễ dàng chút nào. Vì vậy, đây sẽ là một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải Premier League mới."

Huỳnh Phong | 13:00 08/08/2023
    Bình Luận