Pep Guardiola nói gì về màn thể hiện của các sao trẻ?

Dù ra sân với nhiều cầu thủ trẻ, tuy nhiên Manchester City đã xuất sắc lội ngược dòng trước Bayern Munich.

Nhận hai thất bại trước Borussia Dortmund và Liverpool, cơ hội giành chức vô địch ICC 2018 đã không còn với thầy trò Pep Guardiola.

Bước vào trận đấu với một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, Manchester City đã để nhà vô địch nước Đức dẫn trước 2 bàn chỉ sau sau 24 phút thi đấu.

Hơn thế nữa, tân binh 60 triệu bảng, Ryad Mahrez đã gặp chấn thương ngay ở phút thứ 28, thay cho cầu thủ người Algeria là Bernardo Silva. Tuy nhiên, cũng chính tuyển thủ Bồ Đào Nha đã tỏa sáng mang về 2 bàn thắng trực tiếp giúp "The Citizens" lội ngược dòng thành công.

Pep Guardiola nói gì về màn thể hiện của các sao trẻ? - Bóng Đá

Trận Manchester City - Bayern Munich đánh dấu màn thể hiện của các sao trẻ.

Bên cạnh Silva, trận đấu chứng kiến màn tỏa sáng của các "sao mai" bên phía đại diện nước Anh như Eric Garcia, Lukas Nmecha, Douglas Luiz, Foden hay Brahim Diaz. Nhận xét về các học trò, HLV Pep khen ngợi hết lời:

"Chúng tôi đã phân tích những lỗi gặp phải ở trận đấu trước và chơi hiệu quả hơn ngày hôm nay. Toàn đội đã có khởi đầu tốt và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, họ vẫn đang tiến bộ từng ngày."

"Chúng tôi đến đây với nhiều cầu thủ trẻ và những gương mặt mới. Và với họ, đây là một tín hiệu tốt cho tương lai. Họ sẽ hiểu hơn về trận đấu. Và, tôi cũng thích việc các cầu thủ chơi đoàn kết và hỗ trợ cho nhau."

"Bạn không thể tưởng tượng được tôi thấy vui như thế nào đâu. Những cậu bé này có khát khao, họ cầu tiến và biết lắng nghe. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến họ."

    Bình Luận