Zidane tiết lộ mục tiêu hàng tiêu hàng đầu của Real ở mùa giải tới

HLV Zinedine Zidane đang muốn xây dựng một Real Madrid hùng mạnh từ "đống tro tàn" ở mùa giải vừa rồi.

Real Madrid vừa giành được chiến thắng tối thiểu trước Red Bull Salzburg nhờ pha lập công đến từ bản hợp đồng "bom tấn", Eden Hazard. Mặc dù lối đá mà Los Blancos trình diễn vẫn khiến người hâm mộ đội bóng này quan ngại sâu sắc, nhưng dẫu sao một chiến thắng cũng là điều đáng khích lệ với Kền kền trắng lúc này.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane cho rằng những trận giao hữu sẽ trở thành bước đệm để các cầu thủ quyết tâm hơn ở mùa giải mới. Chiến lược gia người Pháp đang bị hoài nghi về năng lực sau chuỗi trận bết bát ở tour du đấu vừa rồi, vì vậy ông đang muốn giành thật nhiều thắng lợi để chiếm lại lòng tin từ người hâm mộ.

"Những gì chúng tôi muốn trong năm nay là cạnh tranh." Zidane giải thích với Real Madrid TV .

Zidane phát biểu sau trận đấu - Bóng Đá

 Zidane đang chờ đợi những thách thức của mùa giải mới.

"Chúng tôi sẽ không đi lạc từ đó, nếu chúng tôi cạnh tranh thì chúng tôi sẽ làm được những điều tốt. Chúng tôi chỉ còn một trận đấu trước khi mùa giải LaLiga Santander bắt đầu, mỗi ngày chúng tôi đều trở nên tốt hơn và màn trình diễn hôm nay khẳng định điều đó."

Chiến lược gia người Pháp cũng đón nhận tin vui về mặt nhân sự khi hai cầu thủ nằm trong kế hoạch của ông, Casemiro và Eder Militao đã bình phục chấn thương và trở lại thi đấu. Zidane đánh giá rất cao sự nhiệt tình đế từ bộ đôi này. Ông nói:

"Cuối cùng, những gì huấn luyện viên muốn là tất cả cầu thủ đều ở trong trạng thái sẵn sàng. Một số cầu thủ cần một trận đấu để thể hiện. Tôi đánh giá cao nỗ lực này, không dễ để chơi theo cách như vậy trước một đội bóng khó chịu, nhưng chúng tôi đã chơi một cách nghiêm túc với cường độ cao."

Video Hazard lập công trong trận đấu sáng nay:

    Bình Luận