Bị bỏ tù, Ronaldinho vẫn xỏ giày đá bóng?

Ronaldinho hoàn toàn có thể xỏ giày ra sân thi đấu dù bị bỏ tù ở Paraguay.

Như đã đưa tin, Ronaldinho cùng anh trai Roberto Assis đã bị bắt giữ ở Paraguay do dùng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào nước này. Trước đó, hộ chiếu của huyền thoại sinh năm 1980 đã bị chính quyền Brazil tịch thu sau khi ông xây dựng 1 công trình trái phép.

Ronaldinho và anh trai của mình đã dành cả hôm thứ Năm vừa qua để hợp tác với cảnh sát Paraguay, khi nhận ra mình đã vô tình phạm tội. Cả hai thành khẩn khai báo với các nhà chức trách, và cho rằng hộ chiếu đó là một món quà mà họ nhận được.

Ronaldinho dự giải bóng đá trong tù? - Bóng Đá

 Ronaldinho đang gặp rắc rối với pháp luật.

Theo Reuters, không có bất kỳ ưu đãi đối xử nào với Ronaldinho. Và Mirror tiết lộ, Ronaldinho đối mặt nguy cơ ngồi tù 6 tháng nếu bị kết tội. Đáng chú ý, nguồn tin từ tờ Extra cho hay, ít ngày sau khi Ronaldinho bị giam, nhà tù Agrupacion Especializada sắp tổ chức một giải bóng đá. 

Đây là giải futsal tổ chức 2 năm một lần gồm 194 phạm nhân tham dự chia thành 10 đội. Giải đấu này sẽ khởi tranh vào thứ Hai tuần tới. Blas Vera, quản lý nhà nói về khả năng Ronaldinho dự giải: "Chúng tôi không kỳ vọng anh ấy tham dự giải đấu, nhưng chúng tôi muốn anh ấy góp mặt."

Blas Vera còn tiết lộ, Ronaldinho rất lạc quan trong những ngày đầu có mặt tại nhà tù này.

Video đẳng cấp của Ronaldinho:

    Bình Luận