Bom sex Larissa Riquelme cổ vũ tuyển Brazil

Người đẹp 37 tuổi công khai cổ vũ tuyển Brazil ở World Cup 2022. Hình ảnh của Larissa Riquelme luôn gắn liền với sự sexy, bốc lửa.
 
WC - Bóng Đá

Larissa Riquelme từng là một người đẹp nổi tiếng tại World Cup 2010 tổ chức ở Nam Phi. Larissa tạo thành trend khi cô để chiếc điện thoại ở giữa vòng 1 của mình. Larissa là một fan nữ sexy của ĐTQG Paraguay. Tuy nhiên, hình ảnh đó đã không còn.

WC - Bóng Đá

Larissa công khai cổ vũ đội tuyển Brazil tại World Cup 2022 khi đăng tải hình ảnh quyến rũ lên trang Instagram cá nhân. Người đẹp diện trang phục bikini màu xanh lá xen kẽ là màu vàng. Hình ảnh khiến nhiều CĐV liên tưởng đến quốc kỳ Brazil. Larissa là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội khi thu hút 1.9 lượt theo dõi thường xuyên.

WC - Bóng Đá

Hình ảnh trở thành thương hiệu kinh điển của Larissa. Người đẹp nhanh chóng trở thành gương mặt ăn ảnh, xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí đàn ông sau World Cup 2010. Larissa từng xuất hiện trên ấn bản Playboy của Brazil.

WC - Bóng Đá

Tuyển Paraguay lọt đến vòng tứ kết World Cup 2010. Đại diện Nam Mỹ nhận thất bại 0-1 trước Tây Ban Nha, đội bóng sau đó giành chức vô địch.

WC - Bóng Đá

Larissa xuất hiện trên tạp chí Playboy. Tên tuổi nổi tiếng giúp cô nàng cải thiện thu nhập đáng kể. Larissa từng xuất hiện ở chương trình Dancing with the Stars phiên bản Argentina.

WC - Bóng Đá

Larissa là một trong những người mẫu được trả lương cao nhất ở Paraguay. Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, Larissa còn dấn thân sang lịch vực điện ảnh, diễn xuất, người dẫn chương trình truyền hình. 

WC - Bóng Đá

Hình ảnh của Larissa tại World Cup 2010 trở thành dấu ấn đậm nét trong ký ức của nhiều CĐV.

WC - Bóng Đá

Larissa tuyên bố sẵn sàng khỏa thân nếu Paraguay vô địch World Cup 2010. Một số tờ báo mệnh danh người đẹp là 'nàng thơ World Cup 2010'.

WC - Bóng Đá

Nhiều quan điểm cho rằng việc Larissa chuyển đổi lòng trung thành từ Paraguay sang Brazil là một tội ác. 

WC - Bóng Đá

Brazil đã tiến vào vòng tứ kết World Cup 2022. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Tite là Croatia.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 14:10 07/12/2022
    Bình Luận