BTC La Liga ra thông báo mới, có hiệu lực ngay ngày mai

Một thông tin đáng chú ý liên quan tới tình hình của làng bóng đá tại Tây Ban Nha.

Nước Đức đang là tâm điểm của làng túc cầu khi Bundesliga chính thức trở lại. Và sắp tới, hàng loạt giải đấu hàng đầu châu Âu cũng sẽ tái khởi động để đi nốt chặng đường còn lại, một trong số đó là La Liga.

Và mới đây, BTC giải đấu số một Tây Ban Nha đã ra thông báo mới, đó là việc các đội bóng sẽ được phép tập luyện theo nhóm 10 người bắt đầu kể từ ngày mai (18/05). Và trong tương lai gần, con số này sẽ được tăng lên thành 14.

Rõ ràng, việc này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tập luyện của các CLB. Nói về câu chuyện tập luyện mùa COVID-19, vừa qua cầu thủ Sergi Roberto của Barcelona chia sẻ với Diario Sport:

Training in groups up to 10 players to be allowed next week - Bóng Đá

Các cầu thủ sẽ được tập luyện theo nhóm 10 người từ ngày mai.

"Chúng tôi phải đến nơi để tập luyện cùng với dụng cụ bảo hộ. Các cầu thủ không thể vào phòng thay đồ, chúng tôi chỉ được mang giày và mỗi người tiến vào sân cách nhau 5 phút để không có bất cứ sự tiếp xúc gần nào. Sau đó, mỗi người sẽ tự tập luyện ở phần sân của mình."

 

Ở một diễn biến khác, dù các giải đấu sắp trở lại, thế nhưng có vẻ như nhiều cầu thủ không thực sự cảm thấy sẵn sàng khi vẫn lo lắng cho an toàn của mình.

Những bàn thắng đẹp nhất thập kỷ vừa qua của Barca:

TỪ KHÓA: la ligaCovid-19
    Bình Luận