Haaland tiết lộ thói quen trước mỗi trận đấu

Trả lời phỏng vấn với The Mirror, tiền đạo Erling Haaland của Manchester City tiết lộ anh thường chơi PlayStation để tâm trí thư giãn trước mỗi trận đấu.

Haaland gia nhập Man City từ Borussia Dortmund vào kỳ chuyển nhượng hè 2022 nhưng ngay ở mùa giải đầu tiên chơi trong màu áo The Citizens, ngôi sao người Na Uy đã cho thấy khả năng săn bàn đáng sợ. Ở 2 đấu trường Premier League và Champions League, chân sút 23 tuổi đều giành được danh hiệu Vua phá lưới với tổng cộng 48 bàn thắng được ghi sau 46 trận đấu (36 bàn tại Premier League, 12 bàn tại Champions League), qua đó góp công lớn giúp đội chủ sân Etihad đoạt cú ăn ba lịch sử. 

Nhiều người cho rằng để duy trì phong độ ghi bàn đỉnh cao, Haaland sẽ có bí quyết "đặc biệt" trước mỗi trận đấu nhưng theo Haaland, anh chỉ muốn bản thân được thư giãn nhất có thể trước khi bước ra sân. 

“Tôi không có thói quen đặc biệt nào trước trận, tôi chỉ cố gắng đừng để bản thân suy nghĩ quá nhiều”, cựu sao Dortmund chia sẻ trên The Mirror. “Thông thường vào đêm trước mỗi trận, tôi sẽ chơi PlayStation và thư giãn nhất có thể. Tôi không làm điều gì đặc biệt, tôi thường dùng chính tôi để ghi bàn trong FC24, sau đó tôi sẽ nghỉ ngơi và để đầu óc thư giãn”.

Erling Haaland reveals pre-match routine he shares with darts sensation Luke Littler - Bóng Đá

 Haaland chơi PlayStation trước mỗi trận đấu. 

Mùa này Haaland vẫn duy trì hiệu suất nổ súng đều đặn với 14 bàn sau 15 trận đã đấu tại Premier League, tuy nhiên chấn thương mà trung phong sinh năm 2000 dính phải từ tháng 12 đã khiến thành tích của anh giảm sút. 

“Tôi muốn tái lập thành tích cá nhân đạt được như mùa trước”, Haaland nói thêm. “Thậm chí tôi muốn ghi nhiều bàn hơn và giúp CLB chạm tay vào nhiều danh hiệu hơn. Bây giờ tôi đã biết cảm giác vô địch Champions League và Premier League, tôi muốn chinh phục nó nhiều lần nữa. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ đồng đội”. 

Theo tiết lộ từ HLV Pep Guardiola, dự kiến Haaland có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng 2. Đây sẽ là sự bổ sung quan trọng cho Man City trong giai đoạn còn lại mùa giải.

Việt Tùng | 09:27 30/01/2024
    Bình Luận