Kế hoạch của Ronaldo sau giải nghệ

Cristiano Ronaldo muốn là ông chủ của một đội bóng sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

"Không loại trừ khả năng, tôi sẽ thành ông chủ của một CLB. Vài năm trước, tôi đã nghĩ tới chuyện trở thành ông chủ của một đội bóng đá. Sự nghiệp của tôi đang ở đoạn cuối, tối đa chỉ 2 đến 3 năm nữa", ESPN dẫn chia sẻ của Ronaldo.

Ronaldo đang góp sức nâng tầm giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Từ khi CR7 cập bến Tây Á, Saudi Pro League được truyền thông thế giới chú ý. Sự xuất hiện của Karim Benzema và sắp tới là N'Golo Kante sẽ giúp giải đấu thêm phần hấp dẫn.

"Khi đến Saudi Arabia, tôi biết mình đã mở chiếc hộp ra (dẫn đường để các ngôi sao đến Saudi Arabia - PV). Benzema đã cập bến sân chơi này và sẽ còn ngôi sao khác nối gót. Hai đến ba năm nữa, Saudi Pro League sẽ là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới", Ronaldo chia sẻ tiếp.

CR7 kêu gọi các ngôi sao hãy đến Saudi Arabia. Anh nhấn mạnh chẳng có vấn đề gì khi chơi bóng tại Saudi Arabia mà chỉ có sự cạnh tranh sòng phẳng. Theo ESPN, Sergio Ramos, Jordi Alba, Sergio Busquets, Angel Di Maria, Iago Aspas và Roberto Roberto có thể đồng loạt gia nhập Saudi Pro League thời gian tới.

Ronaldo gia nhập CLB Al Nassr trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23. Sau 16 trận, CR7 ghi 14 bàn nhưng không thể giúp CLB vô địch giải đấu. Siêu sao người Bồ Đào Nha từng bị chỉ trích mạnh mẽ khi có hành động phản cảm hướng về CĐV ở Saudi Arabia. Trái với đồn đoán từ báo chí, Ronaldo vẫn muốn gắn bó thêm ít nhất một mùa giải tại Saudi Arabia.

Thanh Phong | 00:07 09/06/2023
    Bình Luận