Mourinho: "Guardiola không có kiểu tóc nào cả"

"Người đặc biệt" có phát ngôn thú vị trong buổi họp báo gần nhất.

Rạng sáng mai, Tottenham Hotspur sẽ làm khách đối đầu Wycombe Wanderers trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Đồng nghiệp bên kia chiến tuyến của HLV Jose Mourinho là Gareth Ainsworth - 1 chiến lược gia khá thú vị. Sở hữu mái tóc dài lãng tử, thuyền trưởng Wycombe gần 1 thập kỷ qua nổi tiếng với vai trò thành viên của 1 ban nhạc rock.

Qua Football London, Mourinho nhận xét về phong cách của Ainsworth: "Đầu tiên chúng ta cần tách biệt giữa khía cạnh HLV và khía cạnh con người."

"Ainsworth là 1 HLV giỏi. Bạn chỉ có thể ở lại 1 CLB lâu đến thế nếu thật sự giỏi. Ông ấy dẫn dắt đội bóng ở 1 giải đấu khác, thăng hạng và trụ lại chiến đấu ở 1 giải đấu khó khăn như Championship. Ông ấy biết điều mình muốn, đội bóng của Ainsworth cũng biết rõ cách ông ấy chơi. Ông ấy cũng biết cách phát huy tối đa năng lực của các cầu thủ."

Mourinho:

 Đối thủ sắp tới của Mourinho.

"Rồi đến góc độ con người, Ainsworth chắc hẳn là 1 người tận hưởng cuộc sống. Ông ấy trông có vẻ hạnh phúc và một phần trong cuộc sống của ông ấy là chơi nhạc rock, được hát, được sống trong thế giới âm nhạc đẹp đẽ.

Tôi từng nhớ ai đó hay chính Ainsworth từng nói với 1 kiểu tóc khác biệt, bạn sẽ được nhìn nhận là 1 HLV tuyệt vời bởi người khác, nhưng tôi nghĩ kiểu tóc không liên quan gì ở đây.

Pep Guardiola không có kiểu tóc nào cả. Kiểu tóc của tôi thì luôn như cũ, lỗi thời, màu trắng, còn Ainsworth sở hữu mái tóc dài của các ngôi sao nhạc rock, thật kinh ngạc. Tôi thật sự vui khi ông ấy vừa là 1 HLV giỏi vừa là 1 người hạnh phúc."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City:

 
    Bình Luận