Paul Pogba đau đớn khi người bạn cũ ở Juventus qua đời

Ngôi sao trẻ Bryan Dodien được chẩn đoán mắc bệnh ung thư năm 12 tuổi nhưng đã được điều trị và trở lại sân cỏ vào năm 2019.

Bryan Dodien và Paul Pogba đã quen biết khi cả hai ở Juventus. Trước khi chuyển đến Manchester United, Pogba đã dành tặng một bàn thắng cho người em thuộc lò đào tạo trẻ trong trận Derby thành Turin năm 2015, khi khoe chiếc áo có dòng chữ Ý: "Bryan, tôi luôn ở bên cạnh bạn."

Paul Pogba posts emotional tweet mourning loss of Juventus youth player Bryan Dodien - Bóng Đá

 Paul Pogba quan tâm và vẫn chú ý đến tình hình của Bryan Dodien suốt nhiều năm.

Pogba cũng đã chúc mừng Dodien trên mạng xã hội sau khi cầu thủ trẻ này đánh bại căn bệnh ung thư và trở lại chơi cho đội U15 của Juve cách đây 2 năm. Mới đây, khi nhận tin người bạn cũ qua đời, Pogba đã viết trên trang cá nhân: "Tin buồn nhất. Xin gửi lời chia buồn chân thành của tôi đến tất cả những người thân thiết của bạn. Mất đi một người thân yêu không bao giờ là dễ dàng nhưng tôi sẽ không bao giờ quên bạn. RIP Bryan, mọi người sẽ nhớ bạn."

Cầu thủ người Pháp viết thêm bằng tiếng Ý: "Bạn đã chiến đấu rất nhiều, bạn mạnh mẽ, là tấm gương cho mọi người. Tạm biệt người bạn nhỏ của tôi".

Nhiều cái tên khác của làng túc cầu cũng bày tỏ sự đau buồn trước cái chết của Dodien. Tập thể Juventus, chủ tịch và ban lãnh đạo Real Madrid cũng bày tỏ sự tiếc thương và gửi lời chia buồn.

Juventus gửi lời chia tay đến Cristiano Ronaldo:

 
Thanh Vũ | 19:07 05/09/2021
    Bình Luận