Rashford chỉ ra yếu tố khiến anh không chỉ tập trung cho bóng đá

Rashford đã nhận Huân chương MBE nhờ nỗ lực cứu đói trẻ em nghèo và tạo ra một sân chơi bình đẳng cho mọi lứa tuổi, chủng tộc

Marcus Rashfordđã bắt đầu có những hành động quyết liệt vào đầu năm ngoái, đã sử dụng tầm ảnh hưởng của mình để gây áp lực lên chính phủ Vương quốc Anh nhằm cung cấp chương trình bữa ăn miễn phí ở trường học, sau đó là kêu gọi mở ra những CLB sách để tạo cơ hội cho mọi người tiếp cận tri thức.

Dù vậy, đôi khi đã có những dèm pha về việc anh nên tập trung vào nhiệm vụ trên sân cỏ, nhất là những khi tiền đạo này giảm sút phong độ. Nhưng cầu thủ của Manchester United vẫn cho rằng cả hai việc đều là cần làm: "Khi tập trung lại, mọi người từ các nền văn hóa, quốc tịch, chủng tộc, khuynh hướng tình dục, đảng phái chính trị và tôn giáo khác nhau có thể đoàn kết để làm được những điều đáng kinh ngạc."

Trái tim Marcus Rashford đã được chữa lành sau EURO 2020 - Bóng Đá

 Rashford được coi như người hùng ở Anh.

"Thật đáng thất vọng đối với một số người, khuyên rằng hãy tập trung cho bóng đá. Tôi sẽ sử dụng vị trí của mình để nói chuyện thay mặt hàng triệu người không được lắng nghe tiếng nói của họ. Chính trị của các đảng chưa bao giờ khiến tôi quan tâm. Điều gì khiến tôi quan tâm là cùng nhau tìm ra giải pháp bền vững."

"Những tác động lâu dài của đại dịch toàn cầu sẽ không được giải quyết bằng các gói cứu trợ ngắn hạn. Vì vậy, đã đến lúc tất cả chúng ta đoàn kết bằng sự nhiệt huyết mà chúng ta đã thấy trong kỳ EURO và đảm bảo rằng mọi trẻ em trên đất nước này đều được trao cơ hội công bằng và nạn đói ở trẻ em đã được xóa bỏ."

Rashford nói về những trận đấu quan trọng của M.U:

 
Thanh Vũ | 18:18 09/09/2021
    Bình Luận