SỐC! Cả đội Juventus phải cách ly sau khi có ca dương tính Covid-19

Nguy cơ Juventus không thể tiến hành thi đấu với Napoli tuần này là khá hiện hữu.
 

Lối đá của Juventus

Thời điểm này, cả châu Âu đang phải gồng mình chống chọi với đợt dịch mới. Không ít ca nhiễm cộng đồng đã xuất hiện, đặc biệt là tại Italia. Một khi tình hình trở nên tồi tệ hơn, khả năng Serie A bị hoãn một lần nữa là hoàn toàn có cơ sở.

Mới nhất, Juventus đã ra thông báo xác nhận, toàn độ đội hình của nhà ĐKVĐ Serie A đã nhanh chóng phải tiến hành cách ly y tế bắt buộc sau khi 2 hai nhân viên của đội bóng có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

JUVENTUS SQUAD IN ISOLATION AFTER COVID-19 POSITIVES, NAPOLI MATCH IN DOUBT - Bóng Đá

 Toàn bộ đội hình Juventus phải tiến hành cách ly.

Cụ thể, trang chủ Juventus đăng tải: "CLB bóng đá Juventus thông báo rằng, trong quá trình kiểm tra y tế theo quy định, 2 nhân viên đã có kết quả dương tính với Covid 19. Họ không phải là cầu thủ hay thành viên của nhân viên kỹ thuật hoặc y tế, tuy nhiên, toàn đội sẽ tiến hành cách ly ngay thời điểm này.

Quy trình cách ly này sẽ cho phép tất cả các thành viên có kết quả xét nghiệm âm tính thực hiện các hoạt động tập luyện và thi đấu, nhưng (họ) sẽ không được phép tiếp xúc với bất kỳ ai bên ngoài. CLB cũng sẽ thường xuyên liên hệ với các cơ quan y tế có thẩm quyền."

Rạng sáng mai (05/10), Juventus sẽ có trận đại chiến gặp Napoli trong khuôn khổ vòng 4 Serie A. Nhưng với tình hình này, rất có thể trận đấu sẽ bị hoãn lại.

    Bình Luận