10 thống kê Arsenal 5-0 Chelsea: Havertz đi vào lịch sử

Cùng nhìn lại những số liệu thống kê đáng chú ý xoay quanh cuộc đối đầu giữa Arsenal và Chelsea (dữ liệu từ Opta).
 - Bóng Đá

Tính trên mọi đấu trường, Arsenal vừa có cho mình trận thắng đậm nhất lịch sử trước Chelsea, và đây cũng là thất bại thảm hại nhất của The Blues trong một trận derby thành London kể từ năm 1986.

 - Bóng Đá

 Arsenal đã thắng 3 trận derby thành London với cách biệt từ 5 bàn trở lên trong mùa giải năm nay, (5-0 trước Crystal Palace và Chelsea, 6-0 trước West Ham), họ là câu lạc bộ đầu tiên trong lịch sử đạt được thành tích này.

 - Bóng Đá

 Arsenal đã giành đến 24 chiến thắng sau 34 vòng đấu Premier League mùa này, thành tích tốt nhất lịch sử CLB.

 - Bóng Đá

Tại Premier League năm nay, trong toàn bộ 15 trận đấu mà Arsenal dẫn trước sau khi kết thúc hiệp một, họ đều giành được chiến thắng chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Chelsea đã để thủng lưới tổng cộng 57 bàn thua tại Premier League mùa này, thành tích tệ hại nhất lịch sử CLB.

 - Bóng Đá

 Kai Havertz đã lập một cú đúp vào lưới Chelsea, trở thành cựu cầu thủ đầu tiên của The Blues làm được điều này trong lịch sử Premier League.

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Chelsea trong trận thua thảm Arsenal - Bóng Đá

Chelsea đã sử dụng đội hình xuất phát có độ tuổi trung bình trẻ nhất (23 tuổi 169 ngày) trong những cuộc đối đầu Arsenal tại Premier League. 

Kai Havertz lập cú đúp, Arsenal hủy diệt Chelsea tại Emirates - Bóng Đá

 Arsenal tung ra tổng cộng 27 cú sút trước Chelsea, nhiều nhất trong những cuộc đụng độ The Blues kể từ mùa giải 2003/04.

 - Bóng Đá

 Pha lập công của Leandro Trossard là bàn thắng nhanh nhất mà Arsenal ghi được trong những cuộc đối đầu Chelsea, kể từ tháng 12/2004.

 - Bóng Đá

 Martin Odegaard đã có đến 8 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trước Chelsea, thành tích tốt nhất của anh trong một trận đấu dưới màu áo Arsenal. 

Huỳnh Phong | 19:59 24/04/2024
    Bình Luận