Bộ sưu tập siêu xe bạc tỷ của Sancho

Nhận mức đãi ngộ cực khủng tại Manchester United, không ngạc nhiên khi tiền đạo Jadon Sancho có thể sở hữu hàng loạt xế hộp đắt giá.
 - Bóng Đá

Theo nhiều nguồn tin, sau khi đồng ý gia nhập Man United từ Borussia Dortmund mùa hè năm 2021, mức thu nhập của Sancho được cho rơi vào khoảng 350.000 bảng/tuần.

 - Bóng Đá

Với mức lương này, Sancho có thể thoải mái vung tiền cho thú vui sưu tầm xe sang của bản thân. Mới đây tờ Sun Sport đã liệt kê 5 chiếc siêu xe đắt giá nhất mà cầu thủ 24 tuổi đang sở hữu. 

 - Bóng Đá

5. Mercedes-Benz S-Class (54.000 bảng): Đây là chiếc xe được Sancho “tậu” ở mùa giải cuối cùng ở Dortmund trước khi chính thức chuyển sang Man United. 

 - Bóng Đá

Dòng S-Class là một trong những dòng xe mang về lợi nhuận lớn cho Mercedes năm qua. Dù không sở hữu tốc độ vượt trội nhưng dòng xe này giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái bởi thiết kế rộng rãi cũng như ưu tiên độ an toàn khi lái xe. 

 - Bóng Đá

4. Mercedes-Benz V-class (72.000 bảng): Mặc dù vẻ ngoài không toát ra sự sang trọng nhưng đây là dòng xe rất được ưa chuộng trong giới cầu thủ bởi nó giúp các ngôi sao có thể giải trí ngay cả khi di chuyển trên đường. 

 - Bóng Đá

Chiếc xe này có thể gắn tivi, máy chơi game hay khu vực để sử dụng laptop.

 - Bóng Đá

3. Bentley Bentayga (169.000 bảng): Khi Bentayga được ra mắt năm 2015, hàng loạt cầu thủ nổi tiếng thế giới lập tức chú ý tới, trong đó nổi bật có Kyle Walker cũng như Raheem Sterling.

 - Bóng Đá

Đây cũng là chiếc xe đầu tiên mà Sancho mua khi mới gia nhập Quỷ Đỏ.

 - Bóng Đá

2. Lamborghini Urus (188.000 bảng): Không chỉ Sancho, dòng Urus của Lamborghini được rất nhiều cầu thủ khác tại Premier League ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại cũng như các tiện ích đi kèm. 

 - Bóng Đá

Giá trị ban đầu của dòng xe này rơi vào khoảng 190.000 bảng nhưng có thể lên tới 240.000 bảng nếu muốn lăn bánh. Dù mẫu SUV không phải thế mạnh của Lamborghini nhưng Urus vẫn là một trong những dòng xe biểu tượng của hãng sản xuất xe từ Italia.  

 - Bóng Đá

1. Mercedes-Benz Brabus (380.000 bảng): Hiện trên thế giới chỉ có 10 chiếc thuộc dòng G Wagon của Mercedes được hãng Brabus “độ” lại.

 - Bóng Đá

Khác với chiếc nguyên bản, những kỹ sư của Brabus đã thay thế chất liệu vỏ xe thành carbon cũng như bọc lại ghế ngồi bằng lớp da màu đen cực sang trọng. Tốc độ của chiếc xe này có thể đạt gần 250km/h. 

Việt Tùng | 23:20 07/05/2024
    Bình Luận