Con gái Leboeuf khoe dáng nóng bỏng trên mạng xã hội

Thông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân, Jade Leboeuf, con gái huyền thoại Chelsea, Frank Leboeuf lại có dịp khiến đấng mày râu đứng ngồi không yên.
 - Bóng Đá

Trong quá khứ, Jade từng được nhắc đến với danh xưng “nữ thần sexy nhất nước Pháp” đầy mỹ miều bởi người đẹp 33 tuổi sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh cùng thân hình vạn người mê.

 - Bóng Đá

Có lợi thế về ngoại hình, không ngạc nhiên khi Jade quyết định theo đuổi con đường trở thành trở thành 1 người mẫu chuyên nghiệp. 

 - Bóng Đá

Jade từng trở thành gương mặt thương hiệu cũng như có cơ hội cộng tác với nhiều nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. 

 - Bóng Đá

Nhưng không giống nhiều người mẫu khác, Jade luôn mong muốn các bức ảnh của bản thân hướng tới các yếu tố nghệ thuật hơn là việc khoe da thịt đơn thuần.

 - Bóng Đá

Không chỉ là 1 siêu mẫu nổi tiếng, trên các nền tảng mạng xã hội, cô nàng cũng là người có tầm ảnh hưởng lớn.

 - Bóng Đá

Hiện tài khoản Instagram cá nhân của siêu mẫu này thu hút gần 250.000 lượt theo dõi.

 - Bóng Đá

Trên nền tảng mạng xã hội này, ngoài việc đăng tải những hình ảnh liên quan đến công việc người mẫu, Jade còn cập nhật cuộc sống đời thường. 

 - Bóng Đá

Mới đây, trong chuyến nghỉ dưỡng tại vùng Provence-Alpes-Cote d’Azur của Pháp, Jade lại có dịp khoe thân hình nóng bỏng của mình với bộ bikini màu ghi đầy quyến rũ. 

 - Bóng Đá

Cô tận hưởng chuyến đi bên cạnh những người thân thiết. Tất cả cùng tắm nắng trên du thuyền cũng như chia sẻ những khoảnh khắc ấm cúng bên cạnh bàn tiệc. 

 - Bóng Đá

Khác với người bố là huyền thoại Chelsea cũng như bóng đá Pháp, Jade nhiều lần khẳng định cô không quan tâm nhiều đến môn thể thao vua. 

Việt Tùng | 23:47 13/05/2024
    Bình Luận