Nữ cầu thủ nóng bỏng lại khiến CĐV “phát sốt”

Mới đây nữ cầu thủ Madelene Wright lại có dịp “đốt mắt” cánh mày râu với bộ ảnh bốc lửa trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.
 - Bóng Đá

Theo đó, ở bài đăng mới nhất trên tài khoản Instagram cá nhân có hơn 300.000 người theo dõi của mình, Wright đã đăng 2 bức ảnh cô đang tắm với bộ bikini màu nâu đầy táo bạo.

 - Bóng Đá

Bức ảnh đã làm toát lên thân hình vô cùng bốc lửa của nữ cầu thủ 25 tuổi. Không bất ngờ khi dưới bài đăng, hàng loạt tài khoản người dùng khác đã dành nhiều lời khen cho thân hình chuẩn chỉ nơi Wright.

 - Bóng Đá

“Thật sự tuyệt vời, cô thật đẹp”, một tài khoản bình luận. “Cô đang đùa tôi? Ôi chúa ơi, thật tuyệt vời”, người khác kinh ngạc với bức ảnh của Wright.

 - Bóng Đá

Nữ cầu thủ người Anh hiện đang thi đấu cho CLB Leyton Orient.

 - Bóng Đá

Trước đây, ngôi sao sinh năm 1998 từng dính nhiều bê bối đời tư ảnh hưởng tới sự nghiệp cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Trong đó vào năm 2020, Wright đã bị "bắt quả tang" cảnh tiệc tùng say xỉn với bạn bè. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Wright không sử dụng đồ uống có cồn khi đang lái chiếc xe Range Rover của mình. 

 - Bóng Đá

Đây là hành vi trái quy định an toàn giao thông đồng thời gây ra ảnh hưởng xấu tới công chúng. Chính vì vậy, Charlton, CLB chủ quản của Wright khi ấy, đã ngay lập tức ra quyết định cắt hợp đồng với nàng cầu thủ tóc vàng.

 - Bóng Đá

Khi bị rơi vào cảnh thất nghiệp, Wright đã làm người mẫu cho trang OnlyFans để mưu sinh. Và với "lợi thế" về thể hình nóng bỏng sẵn có cùng gương mặt khả ái, Wright đã kiếm bộn tiền từ nền tảng trực tuyến này.

 - Bóng Đá

Theo Wright chia sẻ, cô có thể kiếm được 500.000 bảng/năm từ OnlyFans sau khi đăng tải những bức ảnh nhạy cảm của mình.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, nữ cầu thủ người Anh cũng khẳng định cô vẫn luôn dành tình yêu lớn cho bóng đá và sẽ chăm chỉ tập luyện để duy trì thể lực cũng như kĩ năng chơi bóng. 

 - Bóng Đá

Không chỉ thu hút sự chú ý trên OnlyFans, Wright còn rất được săn đón trên các nền tảng mạng xã hội. Cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời sống cá nhân, đồng thời cũng thường xuyên khiến dư luận "sửng sốt" bởi các hình ảnh ăn mặc "thiếu vải" của mình. 

Việt Tùng | 23:30 01/02/2024
    Bình Luận