Nữ CĐV nóng bỏng kêu gọi vợ Silva thay thế Pochettino

Trước phản ứng dữ dội của Belle Silva, vợ trung vệ Thiago Silva với HLV Mauricio Pochettino, Astrid Wett, 1 nữ CĐV của Chelsea đã lên tiếng bênh vực nhà cầm quân 51 tuổi.
 - Bóng Đá

Cụ thể, sau thất bại 2-4 của Chelsea trước Wolverhampton Wanderers tại vòng 23 Premier League cuối tuần trước, Belle vì quá bức xúc sau khi chứng kiến đội bóng của chồng nhận trận thua bạc nhược đã kêu gọi ban lãnh đạo The Blues sa thải HLV Pochettino ngay lập tức.

 - Bóng Đá

“Đã đến lúc CLB cần thay đổi. Mọi thứ sẽ quá muộn nếu đội bóng không hành động ngay lập tức”, Belle viết trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

 - Bóng Đá

Phía dưới phần bình luận, Wett đã thể hiện động thái phản đối với Belle. “Vậy cô sẽ ứng cử làm HLV mới của đội bóng?”, Wett bình luận.

 - Bóng Đá

Có lẽ sau khi suy nghĩ lại hành động của mình thì vào hôm nay, đích thân Belle đã lên tiếng xin lỗi HLV Pochettino. “Tôi xin lỗi nếu những cảm xúc trong phút nóng giận của tôi khiến người khác khó chịu. Tôi là một CĐV cuồng nhiệt của Chelsea, tôi luôn muốn đội bóng giành chiến thắng và đau đớn khi phải chứng kiến thất bại. Chúng ta cần đoàn kết để hướng tới mục tiêu chung, tiến lên Chelsea”, Belle viết trên X vào hôm nay.

 - Bóng Đá

Về phần Wett, người đẹp sinh năm 2000 này hiện đang là người mẫu OnlyFans có tiếng tại Anh, ngoài ra, cô cũng được phần đông người hâm mộ bóng đá biết tới như một CĐV trung thành của Chelsea.

 - Bóng Đá

Mỗi khi rảnh rỗi, cô thường dành thời gian đến sân để cổ vũ The Blues thi đấu.

 - Bóng Đá

Tuần trước, người đẹp 23 tuổi này đã có mặt tại sân Anfield để theo dõi CLB tây London đối đầu với chủ nhà Liverpool nhưng có lẽ Wett đã phải thất vọng bởi đội bóng cô yêu nhận thất bại 1-4 trước The Kop. 

 - Bóng Đá

Thậm chí cô nàng còn suýt bị trái bóng bay vào mặt sau tình huống dứt điểm của tiền đạo Darwin Nunez bên phía Lữ Đoàn Đỏ.

 - Bóng Đá

Không chỉ là 1 người mẫu, Wett còn là 1 nhà sáng tạo nội dung có ảnh hưởng lớn trên các nền tảng mạng xã hội nhờ vào thân hình nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp.

 - Bóng Đá

Hiện tài khoản Instagram cá nhân của cô nàng có gần 450.000 lượt theo dõi. 

 - Bóng Đá

Trên nền tảng MXH này, Wett cũng có nhiều bức ảnh chụp cùng các thành viên Chelsea từ các cầu thủ cho đến HLV.

Việt Tùng | 23:35 07/02/2024
    Bình Luận