Nữ phóng viên nóng bỏng trong Deadline Day

Nữ phóng viên Melissa Reddy của đài Sky Sports đã xuất hiện với vẻ ngoài đầy cuốn hút trong chương trình trực tiếp diễn biến ngày cuối của TTCN mùa đông.
 - Bóng Đá

Reddy là người dẫn chương trình trong bản tin cập nhật tình hình chuyển nhượng của Sky Sports hôm qua. Cô nàng lên sóng với bộ vest đen khoét sâu phần ngực đầy quý phái.

 - Bóng Đá

Bức ảnh chụp nữ phóng viên người Nam Phi nở nụ cười tươi khi đang dẫn chương trình trên sóng truyền hình. 

 - Bóng Đá

Có vẻ như sắc đẹp của Reddy đã khiến nhiều khán giả xem truyền hình không thể “tập trung” vào nội dung bản tin mà cô đang dẫn bởi ở dưới bức ảnh, nhiều người đã dành lời khen cho người đẹp 37 tuổi.

 - Bóng Đá

“Wow! Reddy thật quyến rũ, tuyệt vời”, một người bình luận. “Ngọt ngào và quý phái”, người khác ngất ngây trước vẻ đẹp của Reddy.

 - Bóng Đá

Trong quá khứ, Reddy từng là Trưởng phòng Bóng đá của TEAMtalk Media năm 2011 trước khi trở thành Phó Tổng biên tập của Tạp chí Kick Off, ấn phẩm thể thao lớn nhất Châu Phi.

 - Bóng Đá

Đến năm 2015, Reddy làm phóng viên cho tờ Goal với nhiệm vụ chính là đưa tin về Liverpool. Kế đến, nữ phóng viên 37 tuổi này lần lượt chuyển sang phục vụ cho ESPN, The Athletic, Joe, Independent.

 - Bóng Đá

Tháng 3/2022, nhà báo người Nam Phi chuyển sang công tác tại Sky Sports và gắn bó với nhà đài này từ đó đến nay.

 - Bóng Đá

Reddy là 1 phóng viên quen thuộc của Premier League, cô thường xuyên xuất hiện tại khắp các sân bóng tại xứ Sương mù.

 - Bóng Đá

Nhờ vào khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, Reddy nhanh chóng thu hút sự chú ý của CĐV và được mệnh danh như một trong những nữ phóng viên bốc lửa nhất Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

Ngoài ra, Reddy cũng là 1 người có sức ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội. Hiện tài khoản Instagram cá nhân của cô nàng có gần 250.000 người theo dõi. Cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh về cuộc sống cá nhân cũng như công việc.

Việt Tùng | 19:53 02/02/2024
    Bình Luận