"Cú lừa" Ollie Watkins

Chân sút thuộc biên chế Aston Villa đã không thể chứng tỏ đẳng cấp trong màu áo đội tuyển quốc gia.
 - Bóng Đá

 Mùa giải năm nay, Aston Villa vẫn tiếp tục thi đấu thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery. 

 - Bóng Đá

 Với 25 điểm sau 12 vòng đấu, đội chủ sân Villa Park đang vượt mặt nhiều đội bóng lớn để chiếm đóng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. 

 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, những màn trình diễn ấn tượng đến từ Ollie Watkins đã góp công lớn vào thành tích của Aston Villa trong mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút 27 đã bỏ túi 8 bàn thắng trong khuôn khổ Premier League & Conference League, kèm theo đó là 5 đường kiến tạo. 

 - Bóng Đá

 Sau chuỗi phong độ bùng nổ, không quá bất ngờ khi Watkins được HLV Gareth Southgate trao cơ hội tập trung cùng ĐT Anh cho loạt trận quốc tế tháng 11.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, mãi đến trận đấu cuối cùng của Tam Sư, ngôi sao thuộc biên chế Aston Villa mới có cho mình cơ hội ra sân.

 - Bóng Đá

 Đá chính trước ĐT Bắc Macedonia, một đối thủ thua kém tuyển Anh về mọi mặt, hiển nhiên Watkins đã được kỳ vọng sẽ nắm bắt cơ hội và tỏa sáng. Song, thực tế thì anh lại mang đến một màn trình diễn thực sự kém cỏi.

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, trong khoảng 58 phút góp mặt trên sân, Watkins chỉ tung ra vỏn vẹn 6 đường chuyền và không có bất kỳ pha dứt điểm trúng đích nào.

 - Bóng Đá

 Anh là cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn nhất (2) trong trận đấu vừa qua, đồng thời được Fotmob chấm điểm thấp nhất bên phía tuyển Anh (6.3).

 - Bóng Đá

 Thực chất, không chỉ Watkins, mà Tam Sư cũng có một ngày thi đấu không thành công và buộc phải chia điểm với trận hòa 1-1 chung cuộc.

Huỳnh Phong | 13:29 21/11/2023
    Bình Luận