Eriksen gửi lời cảnh báo đến Mason Mount

Dù cập bến Old Trafford với một mức phí khổng lồ, ngôi sao người Anh vẫn hoàn toàn có thể bị mất suất đá chính.
 
BBC pundits predict Manchester United finishing position in 2023/24 - Bóng Đá

Dù chỉ mang tính chất giao hữu, hiển nhiên giai đoạn tiền mùa giải của Manchester United cũng mang đến những điểm nhấn quan trọng. 

Man Utd dressing room's feelings on Andre Onana after mistake and Harry Maguire fury - Bóng Đá

 Điển hình như màn thể hiện của các tân binh, có thể nói, Andre Onana đã sớm chứng tỏ được đẳng cấp của một thủ môn hàng đầu với những màn trình diễn ấn tượng liên tiếp.

Onana - Bóng Đá

 Chắc chắn, ngôi sao người Cameroon sẽ mang đến một diện mạo mới cho khung thành của Man Utd trong mùa giải mới.

 - Bóng Đá

 Trái ngược với Onana, tân binh còn lại của Man Utd có cơ hội ra sân trong giai đoạn tiền mùa giải là Mason Mount, lại gây thất vọng mạnh mẽ. 

 - Bóng Đá

 Kể từ màn thể hiện tương đối ấn tượng trong trận thắng Leeds United, Mount đã thi đấu với một phong độ thực sự kém cỏi cho đến tận trận đấu cuối cùng trong mùa Hè. 

 - Bóng Đá

 Cần biết, kể từ trận thứ hai khoác áo Man Utd (thắng Lyon) đến nay, Mount đã không có bất kỳ đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn nào cho đồng đội.

 - Bóng Đá

 Tương phản hoàn toàn với Mount, giai đoạn tiền mùa giải của Christian Eriksen đã khởi đầu không mấy tốt đẹp, với những màn thể hiện thực sự mờ nhạt.

 - Bóng Đá

Tuy vậy, tiền vệ người Đan Mạch đã khép lại chuỗi trận giao hữu vừa qua bằng một màn trình diễn vô cùng đẳng cấp trước Athletic Bilbao. 

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Statman Dave, một mình Eriksen đã tạo ra đến 4 cơ hội ngon ăn trong trận này, thành tích ấn tượng nhất mà một cầu thủ Man Utd đạt được trong giai đoạn tiền mùa giải và vượt xa những gì Mount đã làm được trong suốt 6 trận đấu (1 cơ hội).

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, Eriksen đã cho thấy bản thân vẫn là một tiền vệ đẳng cấp hàng đầu, và nếu Mount không nhanh chóng chứng tỏ giá trị thì anh hoàn toàn có thể phải ngồi dự bị trong mùa giải năm nay.

Huỳnh Phong | 07:30 12/08/2023
    Bình Luận