Vợ Icardi khiến fan lác mắt với vòng 1 khoe nửa vời

Trên trang Instagram cá nhân, Wanda Nara - cô vợ kiêm người đại diện của chân sút Mauro Icardi (Inter Milan) lại khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng với những tấm hình khoe vóc dáng nuột nà.
Cụ thể, Wanda Nara vừa chụp bán nude với điểm nhấn là bàn tay che đi bầu ngực ngoại cỡ. Bức ảnh này ngay lập tức nhận được gần 177.000 lượt like. Nhiều người đánh giá cao việc Wanda luôn tự tin mặc đồ 2 mảnh, khoe vóc dáng sau 5 lần sinh nở cũng như đã qua 2 đời chồng (Maxi Lopez và Mauro Icardi).

Trước đó không lâu, Wanda cũng đăng ảnh mặc bikini kèm chú thích: "Những ngày vui chơi hết rồi, tạm biệt những bộ bikini nhé". Ngoài vai trò người đại diện của ông xã Mauro Icardi thì Wanda Nara còn là người mẫu và đang phát triển dòng sản phẩm riêng như đồ lót hay nước hoa.

Wanda Nara
Wanda Nara

Hiện tại, Icardi gần như không còn tương lai ở Inter Milan sau khi đội bóng này chiêu mộ được Romelu Lukaku từ M.U và chuẩn bị mượn thêm tiền đạo Alexis Sanchez từ đội bóng Anh.

Chưa hết, Icardi vừa bị tước áo số 9 để nhường lại cho tân binh Lukaku và anh đành phải dùng áo số 7. Dù tương lai của Icardi tại sân Giuseppe Meazza không còn vững chắc nhưng Wanda khẳng định cựu cầu thủ Barcelona vẫn muốn ở lại: "Chúng tôi có nhiều bạn bè ở Napoli. Nhưng Icardi sẵn sàng nói không với bất kỳ đội bóng nào, nếu đó không phải là Inter. 

Tất cả mọi người đều biết lựa chọn của anh ấy trong mùa Hè này. Theo quan điểm của tôi, Icardi vẫn sẽ ở lại Inter kể cả khi TTCN Hè 2019 kết thúc. Đó là quyết định cuối cùng của Icardi dù anh ấy có nhận hàng ngàn lời đề nghị hấp dẫn".

Những hình ảnh mới được Wanda Nara đăng tải lên trang Instagram cá nhân:





    Bình Luận