10 thương vụ là 'món hời' lớn với các CLB trong lịch sử CN làng túc cầu

Dưới đây là 10 ngôi sao gia nhập các CLB với giá rẻ bèo nhưng nhanh chóng thể hiện được giá trị to lớn theo Mundo Deportivo.
 

Solskjaer đặt niềm tin vào quan hệ đối tác giữa Maguire và Bailly

Paul Pogba - Bóng Đá

Năm 2005, Van der Sar gia nhập Manchester United chỉ với mức phí 4 triệu euro nhưng đã khẳng định giá trị bản thân vượt xa số tiền ít ỏi đó. Danh thủ người Hà Lan dần trở thành tượng đài tại Old Trafford sau những đóng góp cho CLB.

Paul Pogba - Bóng Đá

Dani Alves chuyển tới Sevilla chỉ với giá 800 nghìn euro nhưng nhanh chóng thi đấu xuất sắc và có màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo CLB.

Paul Pogba - Bóng Đá

Pique trở lại Barcelona từ Manchester United với giá chỉ 5 triệu euro. Song tới hiện tại, ngôi sao Tây Ban Nha đã trở thành trụ cột chủ chốt và có đóng góp vô giá với đại diện Catalan.

Paul Pogba - Bóng Đá

Roberto Carlos chuyển đến Real từ Inter chỉ với giá 6 triệu euro nhưng những giá trị mà danh thủ Brazil đóng góp ở Bernabeu là vô giá.

Paul Pogba - Bóng Đá

Danh thủ người Pháp, Vieira đã có sự nghiệp rực rỡ, trở thành tượng đài của Arsenal dù trước đó anh đến CLB chỉ với số tiền bèo bọt 5.35 triệu euro.

Paul Pogba - Bóng Đá

Một trong những cầu thủ được Atletico Madrid yêu mến bậc nhất là Pantic khi cựu sao 53 tuổi đã có sự nghiệp thành công tại CLB. Trong khi đó, ông gia nhập đội nhà chỉ với giá 500 nghìn euro.

Paul Pogba - Bóng Đá

Riyad Mahrez đến Leicester chỉ với giá 500 nghìn euro nhưng đã đóng góp rất nhiều công sức cho CLB.

Paul Pogba - Bóng Đá

Eric Cantona là huyền thoại hàng đầu tại Manchester United. Song, danh thủ người Pháp gia nhập MU chỉ với giá 1.8 triệu euro.

Paul Pogba - Bóng Đá

Marco Asensio gia nhập Real chỉ với mức phí 3.5 triệu euro nhưng nhanh chóng trở thành bản hợp đồng giá trị và thành công của CLB.

Paul Pogba - Bóng Đá

Falcao đến Porto chỉ với giá 5.5 triệu euro nhưng nhanh chóng trở thành chân sút chủ chốt của CLB.

    Bình Luận