4 tiền vệ có thể làm nên khác biệt ở Man Utd: Trò cưng của Mourinho

Nhà vô địch World Cup cùng ĐTQG Pháp, Paul Pogba có thể tự do rời Old Trafford vào mùa hè khi hợp đồng của bản thân sắp hết hạn.

Theo đó, Man Utd sẽ phải tìm kiếm người có khả năng lấp đầy khoảng trống ở hàng tiền vệ nếu Pogba ra đi. Dưới đây là bốn tiền vệ có thể mang đến điều gì đó khác biệt cho đội chủ sân Old Trafford.

1. Boubacar Kamara - Olympique Marseille

Giống như Pogba, Kamara sẽ là thương vụ miễn phí vào mùa hè, khi hợp đồng của anh ấy tại Marseille sắp hết hạn. Cầu thủ trẻ người Pháp đã có phong độ trong mùa này và hứa hẹn sẽ giúp Man Utd có thêm chất thép nơi tuyến giữa.

4 tiền vệ có thể làm nên khác biệt ở Man Utd:  - Bóng Đá

 Kamara thật sự tiềm năng.

Một trong những vấn đề lớn nhất của Paul tại Old Trafford là việc anh thiếu kỷ luật phòng ngự, khiến đội bóng không ít lần phải trả giá. Boubacar sẽ cải thiện được điều này. Anh có lối chơi quyết liệt, với trung bình 1,4 lần tắc bóng và 1 lần phá bóng mỗi trận.

Kamara cũng làm tốt khi có bóng, với khả năng rê bóng, sự điềm tĩnh, và có tỷ lệ chuyền bóng thành công hơn 89% tại Ligue 1. Một cầu thủ trẻ đã có hơn 100 trận đấu đỉnh cao, Boubacar Kamara là mẫu cầu thủ trẻ ở vị trí mỏ neo mà Man Utd đang thiếu và phải đặc biệt quan tâm.

2. Lorenzo Pellegrini - Roma

Tiền vệ tuyển Ý là một cầu thủ rất đẳng cấp. Anh thường xuyên có thể tung ra những đường chuyền xé toang hàng phòng ngự đối phương như Pogba, với sự ổn định. khả năng sút phạt cũng là điểm mạnh của anh.

Pellegrini có thể chơi ở bất cứ đâu ở vị trí tiền vệ trung tâm, mặc dù anh thường chơi tốt hơn khi tấn công. Cầu thủ 25 tuổi này có thể đi bóng tốt. Khả năng ghi bàn bằng cả 2 chân từ hàng tiền vệ của anh cũng được đánh giá cao, với 5 bàn thắng trong 13 trận mở màn Serie A mùa này. Dĩ nhiên, Man Utd sẽ phải bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ Pellegrini - người được xem là cậu học trò cưng của Jose Mourinho.

3. John McGinn - Aston Villa

McGinn là một cầu thủ toàn diện có thể phù hợp với hàng tiền vệ mới tại Old Trafford. Ngôi sao người Scotland đã khẳng định được mình ở Premier League. Anh có lối chơi nhiệt huyết, luôn hết mình khi ra sân.

4 tiền vệ có thể làm nên khác biệt ở Man Utd:  - Bóng Đá

 McGinn đang ở độ chín của sự nghiệp.

McGinn chơi tốt nhất ở vai trò một số tám năng động. Trong mười sáu lần ra sân mùa này, anh đã ghi được ba bàn và đóng góp thêm hai đường kiến tạo. McGinn có tầm ảnh hưởng lớn tại Villa không kém Jack Grealish ngày nào. Dù là khả năng sáng tạo hay tắc bóng, anh đều rất nổi bật.

4. Marcelo Brozovic - Inter Milan

Cầu thủ người Croatia đã trở thành một thành phần quan trọng của nhà ĐKVĐ Serie A. Brozovic là một tiền vệ mỏ neo điềm đạm, nhưng đầy nhiệt huyết. Cựu ngôi sao AC Milan, Massimo Ambrosini gần đây đã ví những phẩm chất của Brozovic với huyền thoại Andrea Pirlo.

Brozovic, 29 tuổi, thực hiện trung bình hơn 70 đường chuyền mỗi trận đấu, tỷ lệ thành công trung bình là 91,9%. Anh có khả năng tạo ra mối liên kết tuyệt vời giữa hàng công và phòng ngự. Anh mang đến sự kiên định, trưởng thành và một tâm lý chiến thắng ở tuyến giữa. Một lần nữa, đây là những đặc điểm mà Man Utd đã thiếu.

(Theo thefootyblog)

Buổi họp báo đầu tiên của Ralf Rangnick tại Man United:

 
Minh Tuấn | 05:32 19/12/2021
    Bình Luận