Barca áp dụng diệu kế để chiêu mộ Torres

Vào thời điểm hiện tại, Barcelona đang ấp ủ tham vọng chiêu mộ Ferran Torres từ Manchester City.

Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là sang năm mới, tình hình hợp đồng của cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele của Barcelona vẫn chưa được giải quyết. Cầu thủ 24 tuổi sẽ bước vào sáu tháng cuối cùng của hợp đồng khi TTCN mùa đông mở cửa. Điều đó đồng nghĩa Dembele đủ điều kiện để đàm phán thỏa thuận trước hợp đồng với các câu lạc bộ nước ngoài theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2022.

Do đó, Barca đã yêu cầu nhà vô địch World Cup 2018 trả lời dứt khoát về vấn đề hợp đồng. Trong trường hợp anh ấy muốn ký một thỏa thuận mới, đó sẽ là tin vui cho Xavi Hernandez và Joan Laporta.

Barca đổi Dembele lấy Torres - Bóng Đá

 Barca muốn sử dụng Dembele để tiến hành chiêu mộ Torres.

Ở chiều ngược lại, Blaugrana đã lên sẵn phương án giải quyết vấn đề của chân chạy cánh sinh năm 1997. Blaugrana đang tính đến khả năng sử dụng cầu thủ người Pháp như một phần của thỏa thuận hoán đổi để mang về Ferran Torres từ Man City. 

El Nacional báo cáo rằng Laporta quyết tâm chiêu mộ Torres nhưng mọi thứ hiện rất khó khăn vì vấn đề tài chính của đội chủ sân Nou Camp. Vì vậy, họ đang tiếp tục thăm dò khả năng trao đổi cầu thủ để giảm giá mua tuyển thủ Tây Ban Nha trước thời điểm bước vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Video Dembele tập luyện cá nhân tại Barca:

 
Lữ Phong | 21:11 18/12/2021
    Bình Luận