5 tiền vệ có thể khuynh đảo phiên chợ Đông 2021

Dưới đây là 5 tiền vệ máu mặt hứa hẹn sẽ náo loạn TTCN mùa Đông 2021.

1. Paul Pogba (Manchester United)

Tương lai Paul Pogba luôn khiến làng túc cầu quan tâm. Tới nay, chẳng gì đảm bảo tuyển thủ người Pháp sẽ gắn bó với nửa đỏ thành Manchester. Hiện tại, theo nguồn tin từ Tây Ban Nha và Anh quốc, Zidane đang dùng mọi cách để chiêu mộ tiền vệ số 6 về Bernabeu. Quan trọng, phía Quỷ đỏ vừa qua cũng bày tỏ thái độ để bom tấn 89 triệu bảng ra đi.

Còn mới đây, theo truyền thông Anh quốc, Pogba luôn giữa thái độ cũ với MU. Có nghĩa là, tuyển thủ đất nước lục lăng chưa bao giờ từ bỏ giấc mộng rời Old Trafford. Trong khi đó, Real cùng Juventus cũng không muốn từ bỏ thương vụ này.

2. Isco (Real Madrid)

5 tiền vệ đình đám đủ sức khuynh đảo phiên chợ Đông 2021 - Bóng Đá

Isco sa sút thậm tệ ở Real. 

Từng là gương mặt "vào sinh ra tử" dưới triều đại rực rỡ của HLV Zidane trước đây, Isco giờ đang quá khó khăn để chứng tỏ bản thân vẫn hữu dụng với Real Madrid. Truyền thông Tây Ban Nha cho hay "Người đặc biệt" đang dòm ngó bản hợp đồng ở La Liga. Cụ thể, tờ Don Balon đưa tin chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn giải thoát cho Isco khỏi Real. Manchester City đang là đội bóng theo dõi sát sao và hứa hẹn đưa ra một động thái chuyển nhượng dành cho tiền vệ người Tây Ban Nha.

3. Eduardo Camavinga (Rennais)

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này là Eduardo Camavinga. Ngôi sao người Angola liên tục nhận được sự quan tâm của Real Madrid. Và không loại trừ khả năng ở phiên chợ Đông, Kền Kền trắng sẽ theo đuổi thương vụ trên. Thời gian gần đây, Los Blancos được cho rằng đã không còn mặn mà với Paul Pogba. Eduardo Camavinga được xem là phương án B thay thế cho bom tấn người Pháp. 

4. Dele Alli (Tottenham)

5 tiền vệ đình đám đủ sức khuynh đảo phiên chợ Đông 2021 - Bóng Đá

Dele Alli bị phớt lờ ở Tottenham. 

Dele Alli liên tục làm loạn làng túc cầu suốt thời gian qua. Ngôi sao người Anh được đồn đoán không còn tương lai ở Tottenham và CLB muốn bán anh ở phiên chợ Đông. HLV Mourinho thậm chí cũng chẳng còn để tâm và muốn sử dụng tuyển thủ 24 tuổi. Theo truyền thông quốc tế, nếu Pochettino về Manchester United, ông sẽ mang theo Dele Alli đến Old Trafford

5. Christian Eriksen (Inter Milan)

Tương lai Christian Eriksen ở Inter Milan thời gian gần đây rất được báo chí quan tâm. Ở phiên chợ Đông, theo truyền thông quốc tế, Mourinho đang muốn đưa ngôi sao Đan Mạch trở lại CLB. Song, phía Tottenham chẳng tha thiết gì với bản hợp đồng này. Ngoài ra, PSG cũng thể hiện sự quan tâm với Eriksen. Với phong độ vật vờ hiện tại, tuyển thủ số 24 sẽ phải đối mặt với việc sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Mới đây, theo truyền thông  quốc tế, anh cũng nằm trong danh sách thanh lý sớm của Inter Milan. 

Solskjaer nói về chấn thương của Rashford: 

 
    Bình Luận