Arsenal chạy đua với Leicester ký sao trẻ người Ý

Công tác chuyển nhượng của đội bóng thành London thu hút sự chú ý từ truyền thông sau khi mùa giải 2020/201 khép lại.

Theo nguồn tin từ tờ La Nazione, Arsenal và Leicester City đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Samuele Ricci thuộc biên chế CLB Empoli. Cầu thủ người Ý có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 14 triệu bảng Anh.

Sao mai 19 tuổi là một trong những nhân tố chính giúp Empoli thăng hạng Serie A thành công. Phong độ thăng hoa giúp tuyển thủ U21 Ý lọt vào mắt xanh của 2 HLV Mikel Arteta và Brendan Rodgers. Các báo cáo cho hay, hai đại diện Premier League đã bắt đầu liên hệ với người đại diện Federico Pastorello của Ricci.

LEICESTER HAPPY TO PAY £14M FOR TITLE-WINNING MIDFIELDER AS ARSENAL HOLD TALKS - Bóng Đá

Ricci lọt vào mắt xanh của các đội bóng Premier League.

Một điểm khá đáng lưu tâm khi Pastorello cũng là người đại diện cho Kasper Schmeichel và những cựu cầu thủ Bầy cáo như Demarai Gray, Andrej Kramaric và Islam Slimani. Điều đó cho thấy, đội chủ sân King Power đang chiếm ưu thế so với Arsenal trong thương vụ này.

Ricci đóng góp 2 bàn thắng, 4 pha kiến tạo trong màu áo Empoli mùa giải năm nay. Trên thực tế, những đóng góp của tiền vệ 21 tuổi còn lớn hơn nhiều lần. Ricci thuộc mẫu tiền vệ có lối chơi thiên về kỹ thuật. Song song với đó, sao mai sinh năm 2001 cũng sẵn sàng tham gia hỗ trợ phòng ngự khi cần thiết.

Trong bối cảnh Martin Odegaard và Dani Ceballos có khả năng quay trở lại Real Madrid mùa hè này, Arsenal đang tích cực săn tìm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp khác. Ricci hứa hẹn là thương vụ đầu tư cho tương lai với đội chủ sân Emirates.

HLV Mikel Arteta cảm ơn CĐV Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 05:16 25/05/2021
    Bình Luận