"Arsenal đã đầu tư nhiều tiền và tôi mong họ cho cậu ấy cơ hội"

Cựu danh thủ Arsenal hiến kế cho HLV Mikel Arteta về vị trí trung tâm hàng phòng ngự với những nhân sự tiềm năng.

Mới đây, tờ The Athletic khẳng định Arsenal đang theo dõi trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Tuy nhiên, mức giá 50 triệu bảng của Kounde là trở ngại lớn dành cho một thương vụ tiềm năng mà Pháo thủ khao khát.

Cựu danh thủ Arsenal, Kevin Campbell cho rằng Mikel Arteta nên đặt niềm tin vào William Saliba, thay vì nghĩ tới những chữ ký đắt giá nào khác. Chia sẻ với Football Insider, Kevin Campbell ủng hộ William Saliba và Gabriel Magalhaes kết hợp với nhau để tạo thành bộ đôi trung vệ đáng gờm và giàu tiềm năng của Arsenal mùa giải tới.

Kounde đang được một số câu lạc bộ lớn thèm muốn. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng tôi không tin thương vụ này xảy ra ở Arsenal vì Saliba."

Campbell backs 20-year-old to shine for Arsenal amid Athletic update on ‘amazing’ Kounde - Bóng Đá

Saliba cần được trao cơ hội.

Arsenal đã đầu tư nhiều tiền và tôi mong họ cho cậu ấy cơ hội với một mùa giải trọn vẹn. Saliba đã có một nửa sau mùa giải xuất sắc ở Nice và những gì cậu ấy đã làm được thật đáng kinh ngạc khi xem xét về độ tuổi còn rất trẻ."

Arteta cần trao cơ hội cho cậu bé này trong mùa giải tới. Tôi là không thiếu tôn trọng Rob Holding và những người khác nhưng Saliba cần phải vào sân thi đấu. Cậu ấy có tất cả các phẩm chất cần thiết để thành công, bao gồm tốc độ, sức mạnh và lối chơi."

Tôi nghĩ Saliba và Gabriel có thể tạo thành cặp đôi đáng gờm ở Arsenal trong nhiều năm tới. Tuy nhiên, cả hai phải được thi đấu cùng nhau thường xuyên."

Arteta phát biểu về Willian: 

 
Minh Trí | 10:07 02/06/2021
    Bình Luận