Lý do thương vụ Ruben Amorim đến Liverpool đổ bể

Nhà báo Christian Falk của tờ Bild tiết lộ lý do Ruben Amorim không làm HLV trưởng Liverpool.

Sau khi Jurgen Klopp tuyên bố ra đi, Liverpool lập tức tìm kiếm HLV mới. Ban đầu, nhiều nguồn tin khẳng định Ruben Amorim là ứng cử viên số một cho vị trí ghế nóng tại sân Anfield. Trong khi đó, The Athletic xác nhận ban lãnh đạo Liverpool ngưỡng mộ tài năng của vị thuyền trưởng trẻ tuổi.

The Kop đánh giá cao Amorim khi ông áp dụng khoa học thể thao để cung cấp thông tin cho quá trình tập luyện và nâng cao thể lực các cầu thủ. Việc làm này phù hợp với chiến lược của đội bóng.

Ruben Amorim flies to UK for talks as West Ham  - Bóng Đá

 Thương vụ đổ bể.

HLV 39 tuổi cũng sẵn sàng đón nhận thử thách mới ở Anh. Tuy nhiên, thương vụ bất ngờ đổ bể. Sau đó, Liverpool chuyển hướng sang HLV Arne Slot và thành công.

Nhà báo Christian Falk của tờ Bild tiết lộ: "Mọi thứ đã được đàm phán và bản hợp đồng đã sẵn sàng để được ký kết. Sporting Lisbon lẽ ra sẽ nhận được mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro, như đã thỏa thuận.

Tuy nhiên, chủ tịch của Sporting Lisbon Frederico Varandas được cho là đã thay đổi quyết định vào phút cuối.

Đột nhiên, ông ấy yêu cầu 20 triệu euro, tự động tăng gấp đôi giá. Liverpool không muốn như vậy. Điều đó thật cay đắng đối với Amorim, người rất muốn trở thành người kế nhiệm Jurgen Klopp."

Tiểu Lam | 06:14 18/05/2024
    Bình Luận