Arsenal nếm trái đắng vụ Edmond Tapsoba

Đội chủ sân Emirates đang gặp nhiều khó khăn trong công cuộc cải thiện chất lượng đội hình của mình.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 đang cận kề và Arsenal đã đưa nhiều nhân tố sáng giá vào tầm ngắm, bao gồm Edmond Tapsoba. Mùa giải năm nay, trung vệ người Burkina Faso đã ra sân 39 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng cho Bayer Leverkusen.

Tuy nhiên, giới truyền thông tiết lộ, The Gunners sẽ khó lòng hoàn tất được thương vụ này. Các báo cáo của The Athletic cho biết, bản thân cầu thủ sinh năm 1999 muốn được thi đấu tại Champions League. Trong khi đó, Pháo thủ thậm chí còn không được dự cúp châu Âu mùa tới.

Ngoài ra, mức phí 50 triệu bảng cũng khiến cho Arsenal chùn bước. Và trong diễn biến mới nhất, đến lượt Bayer Leverkusen khiến CLB Bắc London nếm trái đắng. Cụ thể, đội chủ sân BayArena không hề có ý định bán trụ cột của mình cho đội chủ sân Emirates.

Bundesliga Side Indifferent Over Arsenal’s Interest In Star, Gunners Face Forking Out Big Fee - Bóng Đá

 Tapsoba sẽ không cập bến sân Emirates?

Nguồn tin từ BILD nói rõ rằng Die Werkself còn tỏ ra thờ ơ với động thái của Pháo thủ. Như vậy, Arsenal nhiều khả năng sẽ phải tính đến kế hoạch khác để cải tổ hàng phòng ngự. Thời điểm này, HLV Mikel Arteta đang gặp khó khi David Luiz đã chính thức chia tay đội bóng.

Ngoài ra, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không dành quá nhiều sự tin tưởng cho William Saliba. Vì thế, trong tay ông chỉ còn lại 3 nhân tố sáng giá đó là Rob Holding, Pablo Mari cùng Gabriel Magalhaes. 

Arsenal ra mắt mẫu áo sân khách mùa 2021/22: 

 
Giang Nam | 09:37 31/05/2021
    Bình Luận