"Arsenal tiếp cận người đại diện của tôi, nhưng không có lời đề nghị nào"

Ngôi sao người Brazil có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh mối quan tâm mà Arsenal dành cho mình.

Hiện tại, có thể thấy Arsenal đang phải đối diện với một cuộc khủng hoảng lớn trên hàng công, trong bối cảnh hợp đồng của bộ đôi Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah sẽ đáo hạn vào cuối mùa, còn tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang đã trở nên bất ổn. Vì vậy, dễ hiểu khi HLV Mikel Arteta từ lâu đã muốn mang về Emirates một tiền đạo trung tâm chất lượng. 

Bên cạnh đó, giới truyền thông khẳng định Arteta còn có kế hoạch nâng cấp tuyến giữa của Pháo thủ bằng một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Trong đó, Bruno Guimaraes - tiền vệ thuộc biên chế Lyon, được cho là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Emirates.

BRUNO GUIMARAES IS MAKING EDU WAIT - Bóng Đá

 Bruno trong màu áo Lyon.

Bruno thừa nhận, Arsenal từng tiếp cận người đại diện của anh trong mùa Hè, nhưng rốt cuộc thì họ đã không đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào. Trao đổi với Globo, tiền vệ người Brazil chia sẻ (dẫn lời bởi Sportskeeda):

"Arsenal đã tiếp cận người đại diện của tôi, nhưng không có lời đề nghị nào cả. Mục tiêu của tôi - và tôi đã nói rõ với Juninho, là giành được một danh hiệu với Lyon."

"Người hâm mộ đã lâu không có bất kỳ chiếc cúp nào. Chúng tôi từng vô địch Coupe de France, Europa League và Ligue 1. Thật khó với đẳng cấp của PSG, nhưng điều gì cũng có thể xảy ra."

"Mục tiêu của tôi là giành được một danh hiệu ở đây, nhưng tôi chưa bao giờ che giấu mong muốn được chơi bóng ở Premier League." 

Arteta chia sẻ về tiềm năng của Saka

 
Huỳnh Phong | 18:32 30/12/2021
    Bình Luận