Man Utd mở cuộc đàm phán với ngôi sao ghi 24 bàn sau 46 trận

Đội chủ sân Old Trafford dường như đã hạ quyết tâm chiêu mộ sát thủ trẻ người Mexico.

Manchester United đang lên kế hoạch tăng cường nhân sự cho hàng công trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới trong bối cảnh Marcus Rashford đang chật vật tìm lại phong độ, còn Anthony Martial gần như chắc chắn sẽ tìm kiếm bến đỗ mới.

Nhiều đồn đoán cho rằng, đội chủ sân Old Trafford đã xác định mục tiêu ưng ý, đó là ngôi sao trẻ thuộc biên chế River Plate, Julian Alvarez. Tiền đạo 21 tuổi nổi lên như một trong những cây săn bàn giàu tiềm năng tại châu Mỹ khi sở hữu đến 24 pha lập công và 15 đường kiến tạo ở mùa giải trước.

Man Utd attempt to arrange Alvarez meeting - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Tờ Goal dẫn nguồn TyC Sports cho hay, Man Utd đã sắp xếp cuộc hẹn với người đại diện Fernando Hidalgo của Alvarez để đàm phán. Buổi gặp mặt dự kiến sẽ diễn ra sau năm mới.

Mặc dù ban lãnh đạo River nhất quyết muốn giữ chân cây săn bàn hàng đầu CLB, nhưng Man Utd hiểu rõ tình hình giao kèo giữa Alvarez và đội bóng này. Cụ thể, nếu Quỷ đỏ đạt thỏa thuận với ngôi sao người Mexico, họ hoàn toàn có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 20 triệu euro.

Man Utd tin rằng, việc chiêu mộ Alvarez sẽ mang đến một đối tác ăn ý cho Cristiano Ronaldo. Đây cũng được xem như phương án chuyển nhượng phù hợp với sơ đồ chiến thuật 4-2-2-2 mà HLV Rangnick đang triển khai.

Ronaldo ghi hat-trick vào lưới Atletico

 
Trường Sơn | 12:14 30/12/2021
    Bình Luận