Aubameyang chỉ ra cầu thủ đặc biệt nhất của Arsenal

Tiền đạo người Gabon có những chia sẻ về tân binh đắt giá của Pháo thủ.
 

Arteta nhận trách nhiệm về mình sau trận thua Aston Villa

Trong số các bản hợp đồng đã được Arsenal thực hiện trong phiên chợ vừa qua, có thể nói Thomas Partey là cái tên được kỳ vọng nhất bởi Pháo thủ đã bỏ ra cả mùa Hè để theo đuổi tiền vệ này.

Không phụ lòng đội chủ sân Emirates, tiền vệ người Ghana đã thích nghi rất nhanh với môi trường mới và thể hiện những màn trình diễn rất ấn tượng. Chia sẻ trên trang chủ Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang tỏ ra rất phấn khích khi có Partey trong đội:

"Thomas đã rất tuyệt vời kể từ khi gia nhập câu lạc bộ. Cậu ấy đã hòa nhập rất tốt với đội hình của chúng tôi."

Aubameyang on Partey - Bóng Đá

 Aubameyang khen ngợi Partey.

"Partey là một người tốt bụng, điềm tĩnh và luôn mỉm cười. Trên sân cỏ, chúng tôi đã thấy được những gì cậu ấy sẽ mang lại cho đội bóng trong các trận đấu."

"Partey rất mạnh mẽ về mặt thể chất, nhưng cũng rất giỏi khi có bóng trong chân. Trước đây, chúng tôi không thực sự có một mẫu cầu thủ như thế trong đội của mình. Với khả năng dẫn bóng, vượt qua áp lực, đi bóng, Partey sẽ rất quan trọng đối với chúng tôi."

"Gia đình tôi đến từ Gabon, nhưng tôi cũng có một số gốc gác ở Ghana - nơi Thomas xuất thậm. Vì vậy, chúng tôi cũng là một gia đình!"

"Thật tốt cho một số cầu thủ trẻ của Arsenal khi có được một cầu thủ tầm cỡ như Partey trong quá trình tập luyện. Họ có thể học hỏi nhiều điều từ câu ấy.”

    Bình Luận