Tăng cường hàng công, Arsenal nhắm "sát thủ" 50 triệu

Sao trẻ được xem là sự bổ sung đầy tích cực cho đoàn quân Mikel Arteta nếu BLĐ Arsenal quyết tâm chiêu mộ.

Arsenal đang có mùa giải khá kỳ lạ, dù thượng tầng đội chủ sân Emirates đặt mục tiêu và tham vọng rất cao từ phiên chợ hè 2020. Những bản hợp đồng được mang về Pháo thủ thành London, đơn cử như Thomas Partey bổ sung chất lượng cho khu trung tuyến đội bóng. Mặc dù vậy, để hướng đến những đỉnh cao và danh hiệu giàu tham vọng hơn, đoàn quân Mikel Arteta cần phải có sự đồng đều ở cả 3 tuyến.

Trước viễn cảnh đó, sau trận thua Aston Villa, hàng công Arsenal càng bị đặt dấu hỏi lớn. Sai lầm của hàng thủ là nguyên nhân chính khiến đội bóng của Arteta thất thủ. Dẫu vậy, hàng công của CLB thành London cũng không có pha uy hiếp nào dẫn đến bàn thắng, dù là bàn danh dự vào lưới một Villa được đánh giá thấp hơn.

Vì lẽ đó, theo Sport Witness dẫn một báo cáo từ Calciomercato, Arsenal đang theo đuổi Brenner, sao trẻ tấn công người Brazil của Sao Paulo.

Arsenal eyeing move for Brazilian wonderkid - Bóng Đá

Arsenal theo đuổi Brenner.

Đây là gương mặt đang có phong độ tốt cùng những màn trình diễn tích cực. Sau 25 lần khoác áo Sao Paulo, Brenner ghi đến 15 bàn và có 3 pha kiến tạo. Đây là con số tích cực của một cầu thủ trẻ theo đuổi vị trí trung phong.

Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng của Brenner vào khoảng 50 triệu euro. Hiện tại, ở Châu Âu, nhiều CLB lớn khác như Juventus, AC Milan, Lazio, Ajax và PSG cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho sao trẻ này.

Pep phát biểu về Arteta: 

 
    Bình Luận