Bakayoko rời Chelsea, lộ diện bến đỗ tiềm năng nhất

Đội chủ sân Stamford Bridge đang sẵn sàng thực hiện kế hoạch thanh trừng để giải phóng đội hình.

Mùa giải 2020/21 khép lại với chức vô địch Champions League dành cho Chelsea. Ngay lập tức, ban lãnh đạo The Blues đã bắt tay vào công cuộc cải tổ lực lượng. Theo đó, có tới 11 cầu thủ nhiều khả năng sẽ phải chia tay CLB Tây London ngay trong phiên chợ Hè tới đây.

Những ngôi sao đáng chú ý được giới truyền thông nhất đến bao gồm Emerson Palmieri, Ross Barkley, Olivier Giroud, Ruben Loftus-Cheek và cả trường hợp của Tammy Abraham. Trong khi đó, tình hình của Tiemoue Bakayoko cũng không khả quan hơn là bao.

Trước khi trở lại Chelsea, cầu thủ người Pháp thi đấu cho Napoli theo dạng cho mượn, đồng thời ra sân tới 44 trận ở mùa vừa rồi, ghi 2 bàn và có 2 pha kiến tạo. Dù vậy, dưới thời của HLV Thomas Tuchel, cựu tiền vệ AS Monaco đã không có cơ hội thể hiện ở The Blues.

Tiemoué Bakayoko will leave Chelsea this summer. Fiorentina are interested in signing him on loan - Bóng Đá

 Bakayoko sẽ chia tay Chelsea thêm một lần nữa. 

Cây viết Fabrizio Romano xác nhận, ngôi sao mang dòng máu Bờ Biển Ngà sẽ chia tay sân Stamford Bridge trong mùa Hè 2021. Fiorentina đang là bến đỗ tiềm năng nhất cho cầu thủ 26 tuổi, bởi lẽ HLV Gennaro Gattuso rất muốn tái ngộ cậu học trò tại La Viola.

Ngay sau khi bị Napoli sa thải và đảm nhận công việc ở CLB thành Florence, cựu thuyền trưởng AC Milan đã nhắm đến Tiemoue Bakayoko. Dù vậy, đội chủ sân Artemio Franchi nhiều khả năng sẽ chỉ hỏi mượn tiền vệ của Chelsea, đồng thời mức lương dành cho cầu thủ này đang là khúc mắc của thương vụ. 

Bakayoko trong màu áo AS Monaco: 

 
Giang Nam | 09:15 04/06/2021
    Bình Luận