"Tôi tin rằng cậu ấy sẽ là cầu thủ của Man Utd"

Man Utd đang để mắt đến rất nhiều ngôi sao để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.

Và mới đây, người dẫn chương trình của United Stand, Mark Goldbridge đã cung cấp cho người hâm mộ Quỷ đỏ một thông tin tích cực về thương vụ Jadon Sancho.

MANCHESTER UNITED: GOLDBRIDGE PROVIDES JADON SANCHO UPDATE - Bóng Đá

 Sancho sắp đến Man Utd?

Sancho, trị giá 90 triệu bảng theo Transfermarkt, từ lâu đã được liên hệ với đội chủ sân Old Trafford. Dù Chelsea cũng được cho là đang bày tỏ sự quan tâm đến cựu thần đồng của Man City, Goldbridge vẫn tự tin rằng Man Utd sẽ đánh bại nhà ĐKVĐ Champions League để giành được chữ ký rất được mong đợi của ngôi sao người Anh.

Goldbridge cho biết: "Tôi nghĩ khá chắc chắn rằng có điều gì đó sẽ xảy ra trong vài ngày tới - điều gì đó sẽ xảy ra, tôi không biết.

Tuy nhiên, có những báo cáo xung quanh việc Man Utd có thể phải đối mặt với Chelsea ở cuộc đua này. Tôi muốn giải quyết vấn đề này ngay từ đầu, một cách nhanh chóng rằng: tôi chưa nghe thấy gì về việc Chelsea muốn có Jadon Sancho.

Tôi biết có những câu chuyện ở đó, nhưng bạn biết không, tôi sẽ không tin điều đó cho đến khi Sancho giơ chiếc áo đấu lên, tôi không tin cậu ấy sẽ cầm chiếc áo đấu của Chelsea; Tôi không tin cậu ấy sẽ khoác áo Liverpool. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ là một cầu thủ của Man Utd."

Sancho đã có những bước tiến vượt bậc từ khi anh gia nhập Borussia Dortmund vào năm 2017. Anh đã đóng góp vào 114 bàn thắng sau 137 lần ra sân cho đến nay cùng đội bóng của Bundesliga.

Sancho tỏa sáng ở U17 World Cup:

 
Minh Tuấn | 04:46 04/06/2021
    Bình Luận