Bạo chi 60 triệu, Arsenal thâu tóm "số 10" xuất sắc ở Premier League

Đội chủ sân Emirates có vẻ như đã lên kế hoạch "phá két" vì một tiền vệ thực sự đẳng cấp.

 Mùa Hè này, Arsenal bước vào TTCN với kế hoạch cải thiện hàng loạt vị trí trong đội hình. Dễ hiểu, bởi họ vừa mới trải qua một trong những mùa giải thảm hại nhất lịch sử CLB trong kỷ nguyên Premier League.

Trong đó, ưu tiên của HLV Mikel Arteta cùng các cộng sự là chiêu mộ một tiền vệ hộ công chất lượng. Trong bối cảnh thương vụ Martin Odegaard vẫn chưa có tiến triển, đội chủ sân Emirates đã bắt đầu chuyển hướng sang những ngôi sao sáng giá khác.

Gunners officials confident a package worth about £60m may get the James maddison deal done. - Bóng Đá

 Maddison được Arsenal quan tâm. 

Cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ là James Maddison, một trong những "số 10" xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Dù vẫn chưa lấy lại được phong độ sau chấn thương, nhưng ngôi sao người Anh chắc chắn vẫn là một sự bổ sung hoàn hảo cho Arsenal.

Theo tiết lộ từ Sportsmail, mặc cho việc Leicester từng từ chối một lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái, Arsenal vẫn tự tin rằng họ có thể chiêu mộ được Maddison trong kỳ chuyển nhượng này với mức phí khoảng 60 triệu bảng. Tuy nhiên, với việc thời hạn hợp đồng giữa Maddison và Bầy cáo vẫn còn đến 3 năm, họ hoàn toàn có quyền đòi hỏi một con số cao hơn.

Trong một diễn biến khác, Arsenal vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Emile Smith Rowe, tiền vệ hộ công chất lượng duy nhất mà họ đang sở hữu. 

Maddison ghi bàn từ chấm đá phạt 

 
Huỳnh Phong | 11:46 18/06/2021
    Bình Luận