"Man City sẽ đưa Arsenal lời đề nghị không thể chối từ"

Theo quan điểm của cựu tiền đạo Pháo thủ và Everton, Kevin Campbell thì Man City hoàn toàn có thể chiêu mộ Nuno Tavares từ Arsenal.

Tavares đã gây ấn tượng kể từ khi đến Emirates trong một hợp đồng trị giá 8 triệu bảng vào tháng 7 năm ngoái. Hậu vệ cánh trái này thậm chí đã khiến Kieran Tierney chỉ là lựa chọn thứ 2 của Mikel Arteta trong những tuần gần đây.

 Tavares đã gây ấn tượng kể từ khi đến Emirates.

Theo ESPN, các tuyển trạch viên của Man City đã theo dõi Tavares trước khi đưa ra một động thái cụ thể cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Đội bóng của Pep Guardiola hiện chỉ có một hậu vệ trái thực thụ là Oleksandr Zinchenko sau khi Benjamin Mendy bị treo giò.

Campbell nói: "Đó là một tình thế tiến thoái lưỡng nan cho Arteta. Theo cách của Man City, họ không ngại theo sát một cầu thủ của chúng ta. Man City đơn giản là sẽ đưa Arsenal lời đề nghị không thể chối từ.

Ở Arsenal, Tavares thực sự là sự lựa chọn thứ hai. Nếu bạn đang cố gắng phát triển đội hình, bạn không nên bán. Đó là một tình huống thực sự khó khăn.

Sau tất cả, đó phụ thuộc vào những gì Man City đặt lên bàn đàm phán. Mọi người đều có một cái giá, thực sự là vậy. Nếu họ đưa ra số tiền 50 triệu bảng, mọi thứ sẽ rất thú vị."

Tavares đã có 14 lần ra sân cho Pháo thủ trên mọi đấu trường mùa này. Anh còn ba năm rưỡi trong hợp đồng của mình ở bắc London.

Arteta nhận xét về phong độ hiện tại của Lacazette

 
Minh Tuấn | 14:18 18/12/2021
    Bình Luận