Bị Arsenal cạnh tranh mục tiêu, Milan vẫn 'bình chân như vại'

Theo The Standard, AC Milan đã có động thái điềm tĩnh đến lạ thường dù bị Pháo thủ cạnh tranh.

Các báo cáo ở Anh cho biết Arsenal đang đẩy mạnh kế hoạch ký hợp đồng với mục tiêu của AC Milan, Benjamin Sesko từ RB Leipzig, nhưng ưu tiên của Rossoneri vẫn là Joshua Zirkzee.

Pháo thủ đã nổi lên như một ứng cử viên nặng ký cho tài năng 20 tuổi Sesko, một trong những chân sút trẻ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu.

Nhà báo người Đức Christian Falk đã cho hay vào tháng 2 rằng Milan đã đề nghị 40 triệu euro để ký hợp đồng với tiền đạo đầy triển vọng này.

Tuy nhiên, những báo cáo gần đây nhất ở Anh khẳng định Arsenal đang nhanh chóng tiếp cận với cầu thủ 20 tuổi.

Arsenal have now decided they’d rather sign ‘incredible’ £55m forward over Ivan Toney and Victor Osimhen - Bóng Đá

 Sesko được Arsenal để ý.

Theo The Standard, Pháo thủ đang đẩy mạnh kế hoạch tìm kiếm một tiền đạo mới và Sesko là một trong những cái tên đầu tiên trong kế hoạch của họ.

Manchester United và Chelsea cũng được cho là rất quan tâm đến chân sút người Slovenia. Đại diện của tiền đạo này cũng đã dự khán các trận đấu tại Old Trafford và Stamford Bridge.

Milan vừa bị Roma loại khỏi tứ kết Europa League và vẫn muốn chiêu mộ một tiền đạo trung tâm mới trước mùa bóng 2024-25, khi Olivier Giroud dự kiến sẽ gia nhập LAFC theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6.

Sesko là một trong những mục tiêu của Rossoneri trong mùa giải tới, nhưng ưu tiên của họ vẫn là ngôi sao Zirkzee của Bologna, người ghi 11 bàn sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Đăng Nguyễn | 18:05 19/04/2024
    Bình Luận