Biến lớn tại Turin: Mục tiêu của Liverpool quyết tâm đào tẩu

Ngôi sao ở hàng tiền vệ của Juventus đang quyết tâm tìm đường ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Juventus, Sami Khedira đang trở thành mục tiêu của hàng loạt ông lớn tại châu Âu. Manchester United và Liverpool đang là hai đội bóng tranh giành chữ ký của cựu tiền vệ Real Madrid. Tuy nhiên, The Kop đang là đội "giành pole" khi tỏ ra quyết tâm hơn trong việc chiêu mộ cầu thủ 31 tuổi.

Theo Corriere dello Sport, Sami Khedira đã bị "lung lay" trước sự chèo kéo của đội chủ sân Anfield. Tiền vệ người Đức đã bày tỏ mong muốn được chơi bóng tại Premier League sau khi đã no nê danh hiệu tại La Liga và Serie A. 

Biến lớn tại Turin: Mục tiêu của Liverpool quyết tâm đào tẩu - Bóng Đá

 Khedira quyết tâm muốn rời Juventus.

Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1987 và "Bà đầm già" thành Turin chỉ còn một năm nữa là đáo hạn, tuy nhiên Juventus đang gặp khó khăn trong việc giữ chân trụ cột của mình. Báo chí Italia tiết lộ, Sami Khedira đã có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo Juve về việc muốn chuyển đến thi đấu tại nước Anh ngay trong mùa Hè này.

Ở chiều ngược lại, Juventus sắp có một cầu thủ người Đức khác đó chính là Emre Can từ phía Liverpool. Hiện tại, cựu tiền vệ Bayer Leverkusen và The Kop đang bế tắc trong việc thương thảo hợp đồng mới. Phía Emre Can mong muốn được tăng lương như ban lãnh đạo Liverpool đã thẳng thừng từ chối. Cũng giống Khedira, nhiều khả năng Juvetus sẽ có được Emre Can mà không phải tốn đồng nào. 

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận