"Cậu ấy là người Ten Hag thích"

Phóng viên Alex Crook của talkSPORT cho biết việc chiêu mộ Adrien Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do sẽ là một điều "không cần bàn cãi" đối với Erik Ten Hag.
 

Vào lúc này, khu vực trung tuyến là một trong những mối bận tâm lớn nhất của Erik Ten Hag. Sau thất bại trước Man City trong trận chung kết FA Cup, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch tái thiết cho mùa giải tới.

£149k-a-week star 'someone Ten Hag likes' at Old Trafford - Bóng Đá

 Rabiot sẽ trở thành cầu thủ tự do trong tháng tới. 

Theo chia sẻ của tờ L'Equipe, Man Utd sẽ sớm khởi động lại thương vụ Adrien Rabiot. Bàn về chữ ký này, phóng viên Alex Crook cho biết: "Rõ ràng họ đã nỗ lực để có cậu ấy vào mùa hè năm ngoái. Và tôi nghĩ rằng mẹ cậu ấy, cũng là người đại diện, đã yêu cầu mức phí (không hợp lý). Nhưng chắc chắn, cậu ấy là một người mà Ten Hag thích, vì vậy, nếu họ có thể chiêu mộ cậu ấy một cách miễn phí, đó là điều không cần bàn cãi".

Rabiot đã chơi 177 trận cho Juventus và đang kiếm 149 ngàn bảng/tuần tại Turin. Ở mùa giải vừa qua, dù Juventus có phong độ trồi sụt nhưng bản thân tiền vệ người Pháp đã bỏ túi 8 bàn thắng và 4 kiến tạo tại sân chơi quốc nội. 

Ngoài Rabiot, Man Utd cũng đang để mắt đến một tiền vệ khác của Serie A. Football Insider đưa tin vào tháng trước, Inter Milan có thể cân nhắc bán Nicolo Barella với giá 61 triệu bảng. Man Utd, Liverpool là 2 trong nhiều ông lớn đang theo đuổi tiền vệ 26 tuổi. 

Ngọa Long | 12:07 09/06/2023
    Bình Luận