CĐV Arsenal đồng loạt ca ngợi 1 cái tên

Pháo thủ thành London đưa tiền vệ 27 tuổi vào tầm ngắm. Động thái này nhận được nhiều ý kiến đồng tình từ các CĐV.

Rodrigo de Paul có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với các CĐV bóng đá Ý. Tiền vệ người Argentina là nhân tố then chốt nơi khu trung tuyến CLB Udinese. De Paul có thể kém hơn những người đồng đội trong màu áo tuyển quốc gia về hình ảnh truyền thông, tuy nhiên về mặt chuyên môn, đó là câu chuyện hoàn toàn khác.

Màn trình diễn xuất sắc giúp De Paul nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn bóng đá châu Âu. Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ người Argentina và Udinese có thời hạn đến năm 2023. Tờ Gazzetta dello Sport cho hay, mức phí chuyển nhượng của De Paul rơi vào khoảng 40 triêu euro.

‘IF THIS HAPPENS I’LL CRY’: SOME ARSENAL FANS REACT AS EDU EYES 9-GOAL MAN ‘BETTER THAN AOUAR’ - Bóng Đá

Tiền vệ Rodrigo de Paul.

PSG, AC Milan, Inter Milan, Liverpool, Barcelona và cả Arsenal đều được báo chí liên hệ đến De Paul thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 1994 thuộc mẫu tiền vệ box-to-box điển hình, với nguồn năng lượng dồi dào, khả năng cầm bóng tốt.

Kết thúc mùa giải 2020/2021, De Paul sở hữu 9 bàn thắng và 11 pha kiến tạo sau 38 trận đấu ra sân cho Udinese. Nhiều CĐV Arsenal đã ca ngợi De Paul trên mạng xã hội Twitter. 

"De Paul sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời," một tài khoản nhận xét. "Cậu ấy còn tốt hơn cả Aouar," tài khoản AFC Magic bình luận. "De Paul hoàn hảo với những gì mà Arsenal đang cần. Liverpool, Athletico và Leeds đều đang theo đuổi cậu ấy. Cơ hội nào cho chúng ta?" tài khoản Arsenal Maverick chia sẻ.

HLV Mikel Arteta cảm ơn sự ủng hộ của CĐV Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 06:13 12/06/2021
    Bình Luận