Chần chừ chưa gia hạn, Giám đốc Chelsea sẵn sàng bán đá tảng vào tháng Giêng

Giám đốc của The Blues - Marina Granovskaia đã lên kế hoạch bán 1 trụ cột trong trường hợp không gia hạn thành công.

Marina Granovskaia đang là cánh tay phải đắc lực của ông chủ Roman Abramovich. Nhờ vào chính sách của Granovskaia, cầu thủ nào cũng có thể sinh lãi, không bỏ phí bất kỳ cái tên nào mà The Blues đang “ăn nên làm ra” trên TTCN. Nữ Giám đốc quyền lực này hiện đã lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng tới.

Các nhà ĐKVĐ châu Âu đang nỗ lực thuyết phục Antonio Rudiger ký kết vào bản hợp đồng mới, khi giao kèo cũ sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau. Dưới thời Thomas Tuchel, ngôi sao người Đức là “hòn đá tảng” thực thụ nơi hàng phòng ngự. Trong vai trò trung vệ lệch trái, Rudiger thi đấu chắc chắn, máu lửa, là điểm tựa đáng tin cậy của đồng đội.

Chelsea chief Marina Granovskaia may sell star man against Thomas Tuchel's wish - Bóng Đá

 Rudiger sắp đáo hạn hợp đồng.

Thomas Tuchel nhiều lần nhấn mạnh tầm quan trọng của Rudiger. The Blues sẵn sàng tăng thu nhập, cao hơn con số 100.000 bảng hiện tại mà ngôi sao 28 tuổi đang hưởng. Tuy nhiên trung vệ người Đức vẫn chần chừ chưa có ý định ký vào bản hợp đồng mới. Hiện anh đang là mục tiêu mà PSG và Real Madrid theo đuổi. Rudiger dường như nhận thức được rằng 2 ông lớn có thể trao cho anh bản hợp đồng béo bở hơn.

Theo La Colina de Nervion, Marina Granovskaia vì vậy đã lên kế hoạch bán trung vệ sinh năm 1993 vào tháng Giêng tới, và dùng số tiền đó phục vụ cho việc chiêu mộ Jules Kounde. Với Granovskaia, chắc chắn nữ Giám đốc này sẽ không muốn lãng phí, để Rudiger ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

 
Endo | 16:36 15/09/2021
    Bình Luận